“ได๋ ไดอาน่า” เล่าเรื่องสะเทือนใจเด็ก 14 ปี ถูกไล่ออกจากหอเพราะป้าติดโควิด (มีคลิป)

2021-08-31 09:50:19

“ได๋ ไดอาน่า” เล่าเรื่องสะเทือนใจเด็ก 14 ปี ถูกไล่ออกจากหอเพราะป้าติดโควิด (มีคลิป)

Advertisement

 

เมื่อไหร่จะเลิกใจร้ายกันสักที ? “ได๋ ไดอาน่า” เผยเรื่องสะเทือนใจ หลังได้รับแจ้งเด็ก 14 ปี ถูกไล่ออกจากหอ เหตุเพราะป้าติดเชื้อโควิด-19

ยังคงเดินหน้าช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19 ภายใต้โครงการ #เราต้องรอด อยู่ต่อเนื่อง สำหรับพิธีกรสาวคนเก่ง “ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ” ซึ่งหากใครที่ติดตามเธอทางโซเชียลอยู่เรื่อยๆ ก็จะเห็นว่าสาวเจ้าจะคอยอัพเดตเคสและความคืบหน้าในส่วนของการช่วยเหลือให้ได้เห็นอยู่ตลอด


แต่ทว่าล่าสุด (30 ส.ค.2564) สาวได๋ก็ได้เผยเรื่องสะเทือนใจของญาติผู้ติดเชื้อรายหนึ่งลงเฟซบุ๊ก “Diana Chung” โดยงานนี้สาวได๋ได้เล่าว่า...

“ชีวิตหลังเลิกงาน...รับเเจ้งเด็กอายุ 14 อาศัยอยู่กับป้า ป้าติดโควิด รพ มารับไปเเล้วเหลือน้องอยู่คนเดียว เจ้าของหอพักไล่น้องออกเพราะกลัวคนอื่นติด .... น้องได้เเต่นั่งรออยู่ริมถนน จะไปอยู่กับเเม่ก็ไม่ได้ เพราะมีน้องเล็ก 3 ขวบ เเละบ้านเป็นบ้านเล็กๆ ในชุมชน ทีมงานไปถึง Swab ATK ผลเป็นลบ ประสานเข้ากักตัวทีโรงเเรมทันที เมื่อไหร่เจ้าของจะเลิกใจร้ายไล่คนออกจากหอพัก ?!?! #เราต้องรอด”

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องที่สะเทือนใจต่อตัวพิธีกรสาวและแฟนคลับที่ติดตามไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งหลังจากที่สาวได๋ได้เผยเรื่องราวดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีแฟนคลับ-ชาวเน็ต เข้ามาส่งกำลังใจให้กับเด็กน้อยอายุ 14 ปี กันอย่างคับคั่ง 





ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Diana Chung 

ขอบคุณอินสตาแกรม : ladydna