“ม้า อรนภา” ตอบชัด หลังแฟนคลับอยากให้กลับรายการ “3 แซ่บ”

2021-08-30 17:35:02

“ม้า อรนภา” ตอบชัด หลังแฟนคลับอยากให้กลับรายการ “3 แซ่บ”

Advertisement

 
คงไม่ไปแล้ว ! “ม้า อรนภา” ตอบชัดเจน หลังมีแฟนคลับบ่นคิดถึงเรียกร้องให้หวนนั่งพิธีกร รายการ “3 แซ่บ”

ห่างหายจากจอทีวีไปนานจนมีแฟนคลับบ่นคิดถึง และอยากให้กลับมาทำหน้าที่พิธีกร สำหรับ “ม้า อรนภา กฤษฎี” ที่ก่อนหน้านี้ได้ยุติบทบาทพิธีกร-อำลาหลายรายการ เพื่อเซ่นพิษดราม่าไป เนื่องจากโดนกระแสวิพาษ์วิจารณ์อย่างหนัก ต่อกรณีที่เจ้าตัวได้คอมเมนต์คำหยาบคายถึงกลุ่มนักเรียนที่ร่วมกันประท้วง แต่ถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะพักงานในวงการไปนานหลายเดือนแล้ว ก็ยังไม่วายอัพเดตชีวิตให้แฟนๆ ได้ติดตามผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวอยู่เรื่อยๆ

“ปุยฝ้าย” โดนอันฟอลโลว์ 5 พันกว่า งงมากทำอะไรผิด ?

นี่ไม่ใช่นายก "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" แนะเกรียนสามกีบกินโอเมก้าจะได้ฉลาดๆ

“แมท” เสิร์ฟภาพสวยชิลล์ริมหาด พร้อมบอกอยากใช้แคปชั่นโสด 


อย่างล่าสุด (30 ส.ค.2564) “ม้า อรนภา” ก็ได้เผยภาพพร้อมกับอัพเดตว่าได้เข้ารับวัคซีนป้องกันโควิด-19 แอสตร้าเซนเนก้าเข็มที่ 2 ไปหมาดๆ ซึ่งงานนี้ก็มีแฟนๆ เข้ามาถามไถ่อาการและขอทราบรีวิวจากเจ้าตัวจำนวนมาก




และท่ามกลางคอมเมนต์สอบถามอาการนั้น ก็มีแฟนคลับรายหนึ่งได้เข้ามาคอมเมนต์ถามถึงการหวนทำหน้าที่พิธีกรรายการ “3 แซ่บ” ของพี่ม้าว่า “อยากให้พี่กลับมา 3 แซ่บ อีกจังครับ ที่มีตอนนี้ขาดเสน่ห์ไปมากๆ เลยครับ” ซึ่งทางด้าน “ม้า อรนภา” ก็ได้ตอบกลับไปแบบสั้นๆ ชัดๆ ว่า “คงไม่ไปแล้วค่ะ” ก่อนที่แฟนคลับรายเดิมจะเข้ามาเผยความรู้สึกอีครั้งว่า “เสียดายครับพี่ ช่วงนั้น เป็นความต่าง ที่ลงตัวมากๆ เสน่ห์ 3 นางต่างกัน แต่ ใช่เลยครับพี่ คิดถึงลีลาพิธีกรของพี่นะครับ”





ขอบคุณอินสตาแกรม : maornapa