ทรมานมาก ! “จียอน” เผยอาการหลังฉีดโมเดอร์นาเข็มที่ 2

2021-08-24 17:50:33

ทรมานมาก ! “จียอน” เผยอาการหลังฉีดโมเดอร์นาเข็มที่ 2

Advertisement

 
ขึ้นรอยแดงเหมือนแมลงกัดทั้งคัน ทั้งร้อน “ซอ จียอน” รีวิวโมเดอร์นาเข็ม 2 ไข้ขึ้นๆ ลงๆ ลั่นไม่ได้ป่วยแบบนี้มาหลายปี ทรมานมาก !

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ควงแขนกันบินลัดฟ้าไปฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ที่สหรัฐอเมริกา สำหรับ “ฮั่น อิสริยะ ภัทรมานพ” และ “ซอ จียอน” ซึ่งตลอดระยะเวลาที่อยู่อเมริกาทั้งคู่ก็ขยันอัพเดตภาพและโมเมนต์น่ารักชวนยิ้มตามให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่ต่อเนื่อง

 



และล่าสุด (24 ส.ค.2564) “ซอ จียอน” ก็ได้ออกมาอัพเดตอาการหลังรับวัคซีนโมเดอร์นาเข็มที่ 2 ให้แฟนๆ ได้ทราบอีกครั้ง หลังจากที่ฉีดไปตั้งแต่วันที่ 21 ส.ค. ที่ผ่านมา โดยงานนี้สาวจียอนได้เผยว่า...

“*2nd jab done มาเล่าอาการหลังฉีดโดส 2 ค่ะ จีฉีดไปวันที่ 21 ค่ะ ก่อนฉีดได้กินยาดักไว้ 1 เม็ด (เพราะหลาย ๆ คนร่วมถึงครอบครัวหนูบอกว่าโดส 2 จะหนักกว่าโดสแรก) ตอนฉีดรู้สึกเจ็บมากๆ หรือหมอมือหนักแต่ร้องอ๊าก 1 ทีหลังฉีดผ่านไปไม่มีอาการอะไรเลยแค่ปวดแขนนิด ๆ ก็เลยคิดว่าคงไม่มีอาการเหมือนโดสแรก



จน 14 ชั่วโมง ผ่านไปและแล้วไข้ก็มาตอนตี 4 หนาวมากทั้งๆ ที่ปิดแอร์ เมื่อยทั้งร่างกาย เดี๋ยวก็ไข้ขึ้นๆ ลงๆ เหงื่อออกเยอะมากด้วย คือไม่ได้ป่วยแบบนี้มานานหลายปี ทรมานมากกกกก แล้วเป็นแบบนี้ถึงอีกวันเต็มๆ วันนี้ตื่นมาก็รู้สึกเบากว่าเมื่อวานแต่ก็ยังวูบๆ อยู่ และแขนตรงที่ฉีดคือยังที่เห็นในรูปค่ะ

มันไม่ค่อยชัดในรูปแต่ตัวแดงๆ เหมือนโดนแมลงกัด มันแข็งๆ ร้อนๆ คันๆ ไม่รู้ว่าเป็นเรื่องปกติไหม แต่ถ้าพรุ่งนี้ยังเป็นอยู่ว่าจะไปหาหมอค่ะหนูโอเค หนูสบายดีค่ะ ดูแลตัวเองกันนะคะทุกคน #moderna” ซึ่งหลังจากที่สาวจียอนได้เผยโพสต์ดังกล่าไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาส่งกำลังใจและแห่เทคแคร์สาวเจ้ากันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว


ขอบคุณอินสตาแกรม : queengyeon