“พลอย รัญดภา” สุดห่วง พ่อติดโควิด-มีโรคประจำตัว

2021-08-18 11:05:40

“พลอย รัญดภา” สุดห่วง พ่อติดโควิด-มีโรคประจำตัว

Advertisement

 
อยากดูแลแต่ก็ทำไม่ได้ “พลอย รัญดภา” แจ้งข่าว คุณพ่อติดเชื้อโควิด-19 แม้ฉีดซิโนแวคไปแล้ว 2 เข็ม แต่ก็สุดห่วงเพราะพ่อมีโรคประจำตัว

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องที่ไม่อยากให้เกิดและคาดการณ์ไม่ได้เลยจริงๆ ว่าจะเกิดกับคนใกล้ตัวหรือไม่ ? สำหรับโรคโควิด-19 ที่มียอดผู้ติดเชื้อและเสียชีวิตสูงอยู่ทุกวัน เช่นเดียวกับนักแสดงสาว “พลอย รัญดภา มันตะลัมพะ” ที่ล่าสุด (17 ส.ค. 2564) ได้ออกมาเผยว่าเธอนั้นกำลังเผชิญกับเรื่องที่ไม่อยากได้ยินที่สุด ด้วยการแจ้งข่าวว่าคุณพ่อของเธอติดเชื้อโควิด-19 และแม้จะได้รับวัคซีนซิโนแวคไปแล้ว 2 เข็ม แต่ก็ทำเอาเธอนั้นเป็นห่วงคุณพ่อมากเพราะท่านมีโรคประจำตัว



โดยงานนี้ “พลอย รัญดภา” ก็ได้โพสต์ชี้แจงอย่างละเอียดผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า...

“แล้วเรื่องที่ไม่อยากได้ยินที่สุดก็เกิดขึ้น ตอนนี้ป๊าพลอยติดโควิด ถึงแม้จะได้รับวัคซีนซิโนแวคไปแล้ว 2 เข็ม ขอชี้แจงก่อนนะคะว่าพลอยกับป๊าอยู่คนละบ้านกัน แล้วไม่ได้เจอกันมา 4 เดือนแล้ว ตั้งแต่โควิดระบาดอีกรอบ แล้วบ้านป๊าอยู่ในพื้นที่เสี่ยงมาก ซึ่งป๊าก็สั่งเลยว่าไม่ต้องเข้าไปหาเขา

พลอยกับแม่บอกเขาทุกวันว่าให้ระวังตัว ดูแลตัวเองดีๆ เสนอให้มาอยู่บ้านด้วยกันชั่วคราวก่อน แต่เขาก็ไม่ยอม ตอนนี้รู้สึกเสียใจที่ตัวเองไปอยู่ตรงจุดนั้นไม่ได้ อยากไปดูแลเขาใกล้ๆ กลัวอาการเขาจะแย่ ยิ่งเขามีโรคประจำตัวอยู่แล้วด้วย ระหว่างนี้ทำได้แค่ช่วยเหลืออยู่ห่างๆ ให้เขารักษาตัวไปตามขั้นตอน

พลอยก็จะเข้มแข็งเพื่อป๊าจะได้มีกำลังใจ และไม่กังวลกับพลอย เพราะเขารู้อยู่แล้วว่าพลอยเป็นห่วงเขามากขนาดไหน สุดท้ายขอให้ทุกคนปลอดภัยนะคะ ขอให้โรคนี้หายไปจากพวกเราเร็วๆ และขอให้การจัดการทุกอย่างมันดีขึ้นไวๆ เพื่อที่ใครจะได้ไม่ต้องมานั่งทุกข์ใจแบบนี้ค่ะ”

ซึ่งหลังจากที่นักแสดงสาวได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้ว ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมวงการและแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจสาวพลอยและครอบครัวกันอย่างคับคั่ง





ขอบคุณอินสตาแกรม : ployranda