ไม่เสียแรงที่อดีตยอมกินแกลบ “อาร์ต” ซื้อนาฬิกาหรู 5 หลัก ปัจจุบันกำไรงอกหลายแสน

2021-08-17 17:30:50

ไม่เสียแรงที่อดีตยอมกินแกลบ “อาร์ต” ซื้อนาฬิกาหรู 5 หลัก ปัจจุบันกำไรงอกหลายแสน

Advertisement

 
ลงทุนถูกที่กำไรพอกพูน “อาร์ต พศุตม์” เผยอีกหนึ่งวิธีเก็บเงิน ลงทุนซื้อนาฬิกาหรูกว่า 2 แสน ผ่านมากว่า 8 ปี ราคาพุ่งหลายแสน ดีใจที่อดีตตัดสินใจกินแกลบ

เรียกได้ง่าเป็นวิธีการเก็บเงินที่ดีไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับการเปลี่ยนเงินเป็นของมีค่า ของนักแสดงหนุ่ม “อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม” ซึ่งล่าสุด (17 ส.ค.2564) หนุ่มอาร์ตก็ได้เผยภาพนาฬิการเรือนหรูที่เจ้าตัวทุ่มเงินหลักแสนซื้อเก็บไว้นานกว่า 8 ปี ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเผยแคปชั่นเล่าว่า...



“R O L E X … D A Y T O N A. …. เรือนนี้อยู่กับผมมาไม่ต่ำกว่า 8 ปี ตอนนั้นซื้อ 2 แสนกลาง ตอนนี้ราคาไป ไม่ต่ำกว่า 5 แสน …. อีกวิธีเก็บเงินของผม ถ้าตอนนั้นไม่ซื้อไว้ เงิน 2 แสน คงไปอยู่ไหนแล้วไม่รู้ ดีใจที่วันนั้นตัดสินใจกินแกลบ 55555 #rolex #daytona. (แก้ไขราคาปัจจุบัน ทะลุ 600,000 ไปแล้วจ้า)”

ซึ่งหลังจากที่หนุ่มอาร์ตได้เผยโฑสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องและแฟนๆ ที่ติดตาม เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น อาทิ “มองการณ์ไกลมากครับพี่อาร์ต”, “สวยคลาสสิคครับพี่”, “จริงคับเก็บถูกตัว เหมือนถูกหวยได้เลยคับ”, “มีเลข 7 ละครับพี่อาร์ต ตอนนี้”, “ยิ่งนานยิ่งล้ำค่า”, “หน้าดำเกือบล้านแล้วค่ะ”, “น่าจะเกือบล้านแล้วป่าว เช็กดูรุ่นดีๆ นะบางรุ่นทะลุล้านไปละ”, “เก็บ Rolex เช่นกันคะ ราคาขึ้นไวมากดีกว่าฝากแบงค์เยอะเลยคะ” ฯลฯ




ขอบคุณอินสตาแกรม : art_phasut98