แรงแน่แม่เอ๊ย !! "ณวัฒน์" หย่อนออเดิร์ฟเสิร์ฟคลิปดราม่าหนีจาก รพ. เรียกน้ำย่อย (มีคลิป)

2021-08-17 10:55:07

แรงแน่แม่เอ๊ย !! "ณวัฒน์" หย่อนออเดิร์ฟเสิร์ฟคลิปดราม่าหนีจาก รพ. เรียกน้ำย่อย (มีคลิป)

Advertisement

แรงแน่แม่เอ๊ย !! "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" หย่อนออเดิร์ฟเสิร์ฟคลิปดราม่าหนีจาก รพ.เรียกน้ำย่อย



ความโมโหโกรธายังไม่จางหาย ความเดือดดาลในจิตใจต่อการถูกกระทำที่ไม่โปร่งใสระเบิดสะสมเป็นปมความแค้นผุดขึ้นตลอดเวลา ก่อนหน้านี้เคยลั่นวาจาเอาไว้ว่าจะนำคลิปวิดีโอตอนวิ่งหนีออกจากโรงพยาบาล  หลังเข้ารับการรักษาจากการติดเชื้อโควิด-19 มาเผยแพร่ต่อแฟนๆ สาธารณชน เพื่อให้ประชาชนทุกคนได้เห็นเหตุการณ์จริงๆ ว่าเป็นมาอย่างไร ทำไมถึงรู้สึกไม่ปลอดภัยในโรงพยาบาลจนต้องหุนหันออกมาตอนตี 4  ล่าสุด "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" หัวเรือใหญ่เวทีมิสแกรนด์ ได้ปล่อยทีเซอร์ให้เห็นเป็นออเดิร์ฟเรียกน้ำย่อยไปเรียบร้อยแล้ว









โดยในคลิปนั้นเผยว่า "เมื่อหมอในโรงพยาบาลเป็นสลิ่ม และไม่มีหน้าที่รักษาผมแต่โทร.มาเพื่ออัดเสียงสนทนาและนำไปปล่อย อีกทั้งยังละเมิดหลายอย่าง ผมจึงจำเป็นต้องหนี"

ภายในคลิปเผยถึงการสนทนากับหมอคู่กรณี ที่มีการโทรศัพท์เข้ามาขอเตียงให้ผู้ป่วยโควิดอาการหนัก พร้อมกับภาพกล้องวงจรปิดที่ระบุไม่มีความเป็นส่วนตัว และการวางแผนหนีออกจาก รพ. ในวันที่ 23 ก.ค. ในช่วงเวลา 04.47 น.



โดยก่อนหน้านี้ที่ "ณวัฒน์" ออกจาก รพ. เจ้าตัวได้ไลฟ์สดเผยว่า



"บอกเลยกูไม่ได้ออกมาดีๆ กูทำเรียลิตี้ให้ดูด้วย กูถ่ายหมด มึงเสร็จกูแน่ เราฉลาด เมื่อคืนกูหนีมาโคตรมัน วิ่งไปหอบไป การหอบครั้งนี้จะไม่เสียเปล่า การหนีกูโคตรแอดเวนเจอร์ อยากดูขอคนละ 10 แชร์ บอกได้เลยว่าอะเมซซิ่ง ที่แถลงข่าวโลกสวยเรื่องของมึง แต่กูปีนออกมาได้ หนีออกมาได้ หนีมาตอน 04.47 น. กูมีเรคคอร์ดทุกอย่าง กูมีสมองโว้ย"



เอาเป็นว่านี่แค่เป็นการเริ่มต้นประกาศสงครามซึ่งแฟนๆ ต่างสนับสนุนและสนใจอยากรู้เรื่องราวที่แท้จริงจากปาก "ณวัฒน์" แบบชัดๆ อีกครั้ง