ขอโกรธได้ไหม? “ได๋” เจอเคสพ่อแม่-ปู่ย่า ถูกทิ้งให้อยู่ลำพัง ลูกหลานไม่กล้าไปดูเพราะกลัวโควิด !

2021-08-08 17:35:14

ขอโกรธได้ไหม? “ได๋” เจอเคสพ่อแม่-ปู่ย่า ถูกทิ้งให้อยู่ลำพัง ลูกหลานไม่กล้าไปดูเพราะกลัวโควิด !

Advertisement

 
อย่าทิ้งท่านเพราะความกลัวเลย “ได๋ ไดอาน่า” ระบายความในใจหลังเจอเคสพ่อแม่-ปู่ย่า ถูกทิ้งให้อยู่ลำพัง ฝั่งลูกหลานทักมาขอความช่วยเหลือ ไม่กล้าไปดูเพราะกลัวติดเชื้อ

ได้ว่าใช้พลังกายและพลังใจเดินหน้าทำจิตอาสาช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างเต็มที่เลยที่เลยก็ว่าได้ สำหรับพิธีกรสาวคนเก่ง “ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ” ซึ่งหากใครที่ติดตามสาวเจ้าอยู่ต่อเนื่องก็จะเห็นว่าเธอนั้นมักจะมีเรื่องราวต่างๆ ทั้งก่อนและหลังการให้ความช่วยเหลือมาเล่าสู่ฟังอยู่ต่อเนื่อง



อย่างล่าสุด (7 ส.ค. 2564) “ได๋ ไดอาน่า” ก็ได้ออกมาพื้นที่เฟซบุ๊กส่วนตัว “Diana Chung” ออกมาโพสต์ข้อความระบายความในใจ หลังต้องเจอกับข้อความของบรรดาญาติๆ ของผู้ป่วยทักข้อความเข้ามาขอความช่วยเหลือ ซึ่งก็มีหลายเคสที่มีลูกหลานบางคนกลัวเชื้อ หวั่นจะติดโควิด จึงปล่อยให้พ่อแม่และญาติอยู่ตามลำพังภายในบ้าน




ซึ่งทาง “ได๋ ไดอาน่า” ก็ได้เขียนข้อความระบายไว้ว่า... “พี่คะ พ่อเเม่หนูป่วย หนูไม่กล้าเข้าไปดู พี่ๆ ยายอยู่ในนั้นเเหละ เป็นไงไม่รู้ ไปดูให้ที ขอข้าวหน่อย ปู่ย่าอยู่กันลำพัง ขอโกรธได้มั้ย กว่าเขาจะเลี้ยงเราให้โต เเค่ส่งข้าว ส่งน้ำ ส่งยา อย่ากลัวเลย บางคนยาไปถึงหลายวันเเล้ว ยังไม่ได้กิน ไม่มีคนเอาไปให้ ถ้ากลับกันนะ เชื่อมั้ย พ่อเเม่ยังไงก็จะทำทุกอย่างให้ลูกปลอดภัย อย่าทิ้งท่านนะ โดยเฉพาะในยามที่ท่านต้องการเรามากที่สุด

มีนะ คนโทรมาขอชุด PPE เพื่อเข้าไปกอดเเม่เป็นครั้งสุดท้าย... อย่าปล่อยให้ท่านจากไป... เพียงเพราะความกลัว หากเราทำเต็มที่เเล้ว เราจะได้ไม่เสียใจ”



ซึ่งหลังจากที่สาวได๋ได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนๆ และชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก ทั้งให้กำลังใจสาวได๋ ทั้งเล่าประสบการณ์การดูแลและเคยอยู่ร่วมกับผู้ป่วยที่ติดเชื้อโควิด-19 แต่ก็ยังปลอดภัย ปลอดเชื้อ กันไม่น้อยเลย




ขอบคุณอินสตาแกรม : ladydna