เทศบาลชุมแพมอบถุงยังชีพให้ประชาชนถึงหน้าบ้าน

2021-08-07 09:46:17

เทศบาลชุมแพมอบถุงยังชีพให้ประชาชนถึงหน้าบ้าน

Advertisement

เทศบาลเมืองชุมแพปล่อยขบวนคาราวานมอบถุงยังชีพ ให้ประชาชนผู้ได้รับผลกระทบ โควิด-19 ถึงหน้าบ้าน


เมื่อวันที่ 7 ส.ค.ที่ลานอเนกประสงค์หน้าอาคารสำนักงานเทศบาลเมืองชุมแพ จ.ขอนแก่น นางสุภาวดี ศรีสุขวัฒน์ นายอำเภอชุมแพ ในนาม ผอ.ศูนย์บริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉินอำเภอชุมแพ ( ศบฉ.อ.ชุมแพ ) นายสมเกียรติ ดีบุญมี ณ ชุมแพ นายกเทศมนตรีเมืองชุมแพ พ.ต.อ.รัตนสุข คำวงศ์ ผกก.สภ.ชุมแพ พญ.ดวงพร อัศวราชันย์ ผอ.รพ.ชุมแพ นายทหารผู้แทน ผบ.ร.8พัน 2 พร้อมด้วยคณะผู้บริหารเทศบาลเมืองชุมแพ ร่วมกันปล่อยขบวนคาราวาน รถยนต์ จำนวนกว่า 80 คัน นำสิ่งของถุงยังชีพบรรเทาทุกข์โควิด – 19 ไปมอบให้กับประชาชนผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ทั้ง 38 ชุมชน โดยมีเจ้าหน้าที่เทศบาลนำไปมอบให้ถึงที่บ้านไม่ต้องออกมารับเอง


นายสมเกียรติ ดีบุญมี ณ ชุมแพ นายกเทศมนตรีเมืองชุมแพ กล่าวว่า ขณะนี้ประชาชนกำลังเดือดร้อนเป็นอย่างมากการมอบถุงยังชีพในครั้งนี้ เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ซึ่งในถุงยังชีพ 1 ถุงจะประกอบด้วย ข้าวสาร 5 กิโลกรัม ปลากระป๋อง 10 กระป๋อง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป 15 ซอง หน้ากากอนามัย 1 กล่อง และแผ่นป้ายหมายเลขโทรศัพท์ ศูนย์ให้ความช่วยเหลือ


สำหรับสถานการณ์ช่วงนี้มีการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด – 19 ทราบว่าประชาชนมีความลำบากในการประกอบอาชีพ เลยถือโอกาสนี้ มอบถุงยังชีพเพื่อช่วยบรรเทาทุกข์ของประชาชนและให้กำลังใจ ให้ทุกคนสามารถผ่านวิกฤตในครั้งนี้ไปได้ ซึ่งทางคณะผู้บริหารเทศบาลเมืองชุมแพพร้อมที่จะดูแลพี่น้องประชาชนเสมอ โดยที่เราจะไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลังอย่างเด็ดขาด ทุกคนจะต้องได้รับการช่วยเหลืออย่างเต็มที่ และฝากให้ประชาชนเพิ่มความระมัดระวัง ในการดำเนินชีวิตหากจำเป็นต้องออกนอกบ้าน ควรสวมหน้ากากอนามัย หมั่นล้างมือให้สะอาด พร้อมร่วมกันปฏิบัติตามประกาศของทางจังหวัดขอนแก่น อย่างเคร่งครัด