"ทอยทอย"สารภาพลงมือฆ่าแฟนสาว ตร.แจ้งข้อหาฆ่าคนตาย

2021-08-06 17:06:56

"ทอยทอย"สารภาพลงมือฆ่าแฟนสาว ตร.แจ้งข้อหาฆ่าคนตาย

Advertisement

"ทอยทอย" รับสารภาพก่อเหตุฆ่าแฟนสาว ตร.แจ้งข้อหาฆ่าคนตาย เจ้าตัวเผยผ่าน "ทนายเจมส์" แทงไม่ถึง 20 แผล

จากกรณี นายธนภัทร ชนะกุลพิศาล หรือ "ทอยทอย" อายุ 21 ปี นักแสดงซีรีส์ "Why r u the series" เพราะรักใช่ป่าว ทะเลาะกับแฟนสาว น.ส.ชัชสรัญ หรือ พิม สุวรรณกิจ อายุ 25 ปี จนก่อเหตุยื้อแย่งมีดกันก่อนจะลงเอยด้วยฝ่ายหญิงโดนมีดแทงหลายแผลจนเสียชีวิต

เมื่อวันที่ 6 ส.ค. พ.ต.อ.วาสุเทพ คงกล่อม ผกก.สน.คันนายาว เปิดเผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้น “ทอยทอย” ให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุจริงโดยระบุว่า ก่อนเกิดเหตุ ตัวเองกับแฟนสาว ได้นั่งดื่มเบียร์กัน 3 ขวด ซึ่งตัวเองดื่มไม่มาก เพราะนั่งอ่านสัญญาที่เพิ่งไปเซ็นเข้าสังกัด เอมมี่ แม็กซิม ด้วย ส่วนฝ่ายหญิงดื่มมากกว่า และต่อมาเกิดทะเลาะมีปากเสียงกัน จนฝ่ายหญิงเอ่ยปากไล่ออกจากบ้าน จึงเก็บข้าวของระหว่างนั้นฝ่ายหญิงก็ได้กลับเข้ามาภายในห้องพร้อมถือมีดมาด้วย โดยฝ่ายชายยืนยันว่าฝ่ายหญิงไม่ได้มีท่าทีจะเข้ามาทำร้ายร่างกาย แต่ตัวเองก็ปัดป้อง กระทั่งมีดหล่นพื้น จึงหยิบขึ้นมา แล้วก็ก่อเหตุสลดดังกล่าว 


พ.ต.อ.วาสุเทพ กล่าวต่อว่า  จนถึงขณะนี้ทอยทอยก็ยังไม่สามารถให้การได้ว่า ลงมือแทงแฟนสาวในลักษณะใด ซึ่งอาจอยู่ในอาการช็อก ตกใจ สำหรับบาดแผลตามร่างกายของผู้เสียชีวิต  มีหลายแผล แต่ก็ต้องรอผลชันสูตรศพจากแพทย์ ว่า บาดแผลที่ทำให้เสียชีวิตมีกี่แผล และเป็นบาดแผลบริเวณใด เพราะถึงแม้ว่าสภาพศพจะพบบาดแผลถูกแทงหลายแผล แต่ก็มีความลึกต่างกัน และไม่ใช่ว่าทุกแผลจะทำให้เสียชีวิตได้ 

ส่วนที่ผู้เสียชีวิต ป่วยเป็นโรคซึมเศร้านัน้ พ.ต.อ.วาสุเทพ บอกว่า มีข้อมูลในเบื้องต้นแล้ว แต่หลังจากนี้ก็จะต้องรวบรวมเอกสารทางการแพทย์นำมาประกอบสำนวนคดี เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหาฆ่าคนตาย กับทอยทอย และจะนำตัวไปขออำนาจศาลอาญามีนบุรีฝากขังวันที่ 7 ส.ค. 

พ.ต.อ.วาสุเทพ ยืนยันว่า หลังเกิดเหตุทอยทอนได้โทรศัพท์แจ้งเหตุ ผ่านสายด่วนแจ้งเหตุด่วนเหตุร้าย 191 ระบุว่า เกิดเหตุทะเลาะวิวาทและทำร้ายร่างกายกันเกิดขึ้น มีผู้ได้รับบาดเจ็บจากนั้นพนักงานสอบสวน พร้อมสายตรวจสน.คันนายาว ก็ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ก่อนพบผู้เสียชีวิต และผู้ก่อเหตุ คือ ทอยทอยยืนรอมอบตัวอยู่

ขณะที่วันนี้พี่สาวของผู้เสียชีวิต ได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินการด้านเอกสาร ก่อนจะไปติดต่อขอรับศพไปบำเพ็ญกุศล ซึ่งพี่สาว ระบุว่า ไม่ทราบรายละเอียดความสัมพันธ์ของทั้ง 2 คนมากนัก เพราะคิดว่าเป็นเพื่อนมาพักอาศัยอยู่ด้วยกัน  ทั้งนี้พี่สาวของผู้ตายไม่พร้อมให้รายละเอียดต่อสื่อมวลชน ระบุเพียงว่า ขอรีบไปดำเนินการรับศพน้องสาวก่อน


ขณะที่นายนิติธร แก้วโต หรือ ทนายเจมส์ กล่าวภายหลังเข้าเยี่ยมทอยทอย ว่า มาในฐานะที่ปรึกษากฎหมาย บริษัท ยามา เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ตอนนี้น้องยังไม่พร้อมให้ข้อเท็จจริงทั้งหมด ร้องไห้ตลอดเลย ดูอาการไม่พร้อม ตัวสั่น ขั้นตอนแรกขอประกันตัวออกมาก่อน น้องก็พูดว่าเสียใจที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้  น้องรับว่าเป็นคนทำเอง และโทรศัพท์ไปแจ้งตำรวจ เพื่อเอารถพยาบาลมารับผู้บาดเจ็บ ส่วนสาเหตุที่มาที่ไปยังไม่ได้ถามชัดเจน ส่วนที่บอกว่า 20 แผลนั้น น้องบอกว่าไม่ใช่นะ  ไม่ได้ทำถึงขนาด 20 แผล เหตุการณ์มันเกิดขึ้นเร็วน้องจำไม่ได้   ส่วนจะเกิดการยื้อแย่งหรือไม่ ผมไม่ทราบแต่ตามตัวน้องก็มีบาดแผลเหมือนกัน แต่ผมไม่รู้ว่าแผลเกิดจากอะไร ทะเลาะ ๆ กันอยู่แล้ว ที่น้องบอก ส่วนเหตุผล ผมต้องขอถามดูอีกที  ตอนนี้เขายังไม่พร้อมจะพูดอะไรเลย วันนี้สอบถามแล้วน้องก็ไม่พร้อมหลักประกัน โดยทั่วไปประมาณ 5 แสน ผมยังไม่ได้เป็นทนายในคดี ผมมาในฐานะที่ปรึกษากฎหมายของบริษัทมายามาดูแลน้อง  น้องร้องไห้ตลอด ตอนนี้ยังสั่นไม่หยุด ส่วนสารเสพติดในร่างกายของน้องไม่พบแต่อย่างใด 

ต่อมาเวลาประมาณ 14.00 น. ตำรวจได้นำตัวทอยทอย ไปตรวจร่างกายที่ รพ.ตำรวจ โดยทอยทอย กล่าวเพียงว่า  ไม่ต้องพูดอะไรแล้วก็ได้ครับ คำพูดคนบางคนมันก็เปลี่ยนไปหมดแล้ว