เรื่องน้ำใจไว้ใจผม "หมอริท" มุ่งมั่นช่วยเหลือผู้ยากไร้ในสถานการณ์โควิด

2021-08-02 06:00:16

เรื่องน้ำใจไว้ใจผม "หมอริท" มุ่งมั่นช่วยเหลือผู้ยากไร้ในสถานการณ์โควิด

Advertisement

เรื่องน้ำใจไว้ใจผม..."หมอริท" มุ่งมั่นช่วยเหลือผู้ยากไร้ในสถานการณ์โควิด กับโครงการดีๆ ที่แฟนๆ แห่สรรเสริญ



ในขณะที่ทุกๆ หน่วยงานที่รับผิดชอบต่อความเป็นความตายกับสถานการณ์โควิดระบาดทำงานกันอย่างหนักแทบไม่มีวันพัก ยังคงมีผู้อยู่เบื้องหลังที่ต่างก็ทำงานอุทิศตนเพื่อช่วยสังคมอยู่ด้วยเช่นกัน อาทิ เหล่าคนบันเทิง ผู้มีชื่อเสียงในสังคม บรรดาอินฟลูเอนเซอร์ต่างๆ ก็ลุกขึ้นมาช่วยเป็นกระบอกเสียงเรียกร้องสิทธิพึงมีพึงได้สำหรับประชาชนคนไทย บ้างก็หาช่องทางช่วยเหลือผู้ป่วยที่ยังไม่มีที่รักษา หรือผู้ที่ถูกผลกระทบ อย่าง นักร้องนักแสดงคนเก่งที่สวมหมวกอีกใบเป็นถึงนายแพทย์เจ้าของคลินิกเสริมความงาม "ริท เดอะสตาร์" หรือ "เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช"  






โดย "หมอริท เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช" นั้น ควักกระเป๋าใช้ทุนตัวเองในการทำโครงการ #หมอริทช่วยโควิด เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยที่อยู่ระหว่างรอการรักษาและผู้ป่วยยากจน โดยเป็นการรักษาแบบ Home Isolation พร้อมส่งยาและติดต่อประสานเตียง อีกทั้งเปิดรับบริจาคอาหารแห้งและยาโดยไม่รับเป็นตัวเงิน






ซึ่ง "หมอริท" ได้โพสต์ภาพขณะทีมกำลังทำงานภายในคลินิกความงามของตัวเอง พร้อมเขียนข้อความผ่านทวิตเตอร์ว่า

 “มาในคอนเซ็ปต์ที่ว่า ‘เพราะการตาย ไม่ใช่เพียงแค่ตัวเลข’ ติดโควิดวันนี้…ได้ยาพรุ่งนี้ เพื่อลดการนอน รพ. และลดการตายให้ได้มากที่สุด #หมอริทช่วยโควิด”





งานนี้ "ริท เดอะสตาร์" ก็ยังไม่ทิ้งคารมอารมณ์ดีตามแบบฉบับผู้ชายน่ารักที่สาวๆ หลงใหล โดยในไอจีสตอรี่ส่วนตัวของเจ้าตัวนั้น ได้โพสต์ข้อความว่า

“ฉันแทบจะไม่ใช่คลินิกความงามแล้ว…”





เรียกได้ว่าเป็นงานการกุศลที่ "ภูมิใจผู้ให้ ถูกใจผู้รับ" อย่างแท้จริง ซึ่งก็มีเหล่าแฟนๆ และผู้มีจิตเมตตาร่วมเข้าโครงการ #หมอริทช่วยโควิด ทยอยส่งสิ่งของจำเป็นเข้ามาอย่างต่อเนื่อง น่าชื่นชมในความใจดีของคุณหมอสุดหล่อจริงๆ