แฉยับ "ณวัฒน์" ถาม"ปัญญา" มีค่าปลอบขวัญให้บ้างมั้ย

2021-07-29 11:45:06

แฉยับ "ณวัฒน์" ถาม"ปัญญา" มีค่าปลอบขวัญให้บ้างมั้ย

Advertisement

ยังคงเดินหน้าไลฟ์แฉดาราและทีมงานของทางเวิร์คพอยท์แบบต่อเนื่องสำหรับ “ณวัฒน์ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” โดยเมื่อคืนที่ผ่านมาเจ้าตัวได้นำแชทส่วนตัวที่มีการพูดคุยเรื่องการไปออกรายการของทางช่องเวิร์คพอยท์กับทางเอเจนซีมาเปิดเผย พร้อมเล่าถึงเหตุการณ์ต่างๆ ซึ่งช่วงท้ายทางณวัฒน์ยังฝากถามไปถึง “ปัญญา นิรันดร์กุล” เรื่องค่าปลอบขวัญหลังต้องทนทุกข์และได้รับความเสียหายอีกด้วยว่า



"สวัสดีทุกท่านที่เข้ามาดูการแถลงข่าว เนื่องจากมีหลายคนสอบถามถึงรายละเอียดกันค่อนข้างที่จะเยอะ แล้วก็มีคนค่อนข้างโทรเข้ามากวนผมค่อนข้างเยอะมาก ผมไม่รับโทรศัพท์ใครนะครับ โดยเฉพาะคุณหนุ่ม (กรรชัย กำเนิดพลอย) คุณโทรมาเยอะมากเกินไปแล้วนะครับ ผมไม่รับสายใครเลยนะครับ ต้องขออภัยด้วย ไม่ว่าจะเพื่อนฝูงหรือใครก็ไม่ได้รับ เพราะเป็นนโยบายความปลอดภัยของผมก็เลยไม่รับนะครับ



หลายๆคนมาถามผมถึงเรื่องเวิร์คพอยท์ จะได้เข้าใจค่อนข้างเร็วขึ้น ขอให้ทุกคนช่วยแชร์ไปทุกที่เลยครับ ประเด็นแรกนะครับ ที่หลายคนบอกว่าเกี่ยวอะไรกับน้องตุ๊กกี้ (สุดารัตน์ บุตรพรม) โทรมาหรือเปล่า อันนั้นผมว่าน่าจะเป็นเพราะน้องน้ำ (พัชรพร จันทรประดิษฐ์) พูดแล้วอาจจะมีความสั้นไปนิดนึง จริงๆ แล้วคีย์เวิร์ดที่สำคัญที่สุดเลยก็คือ ผมถามว่า วันที่ 9 มิ.ย. ที่ผมจะไปอ่ะมีตุ๊กกี้มาไหม แต่ไม่ได้ถามกับตุ๊กกี้แต่ถามกับการตลาด และได้รับการยืนยันว่ามา คำว่าตุ๊กกี้ไม่ได้หมายความว่าคุยกับตุ๊กกี้ แต่เพื่อให้รู้ว่าพิธีกรยังมาคือตุ๊กกี้คอนเฟิร์มว่ามา คือคนที่คอนเฟิร์มคือบุคคลที่จัดการเกี่ยวกับเรื่องนี้ ตามหลักฐานอันนี้ มีการคอนเฟิร์มกลับมานะครับพี่ณวัฒน์ พรุ่งนี้วันที่ 8 มิ.ย. เจอกันเวลา 08.30 น. นะคะ ที่เวิร์คพ้อยท์ ผมกำลังจับพิรุธอยู่ว่ามันเกิดอะไรขึ้นที่นั่น ก็เลยสแกนว่าพิธีกรอยู่ไหม เมื่อคอนเฟิร์มว่าตุ๊กกี้อยู่ คำว่าตุ๊กกี้ไม่ได้หมายความว่าตุ๊กกี้โทร ผมไม่ได้ติดต่อกับตุ๊กกี้ แต่ตุ๊กกี้คืคีย์เวิร์ดว่าพิธีกรมานะ ผมจะได้ไปเข้ารายการด้วย ก็มีการส่งมาตามวันเวลานี้ คือรายการห้องข่าวเวิร์คพอยท์ตอนเช้า ผมก็ขอบคุณ คุยกันวันที่ 8 พอวันที่ 9 ตอนเช้าผมไปและเอาตัวเทสตรวจโควิดไปด้วยทุกครั้งที่เข้าไป (โชว์หลักฐานการคุยแชท) โอเคอันนี้อันแรก

วันที่ 8 เป็นการยืนยันว่ามีตุ๊กกี้ วันที่ 9 ผมก็ไป แต่เมื่อไปถึงปรากฎว่าไม่มีตุ๊กกี้ครับ ผมคิดว่าถูกหลอกป่าวว่ะ เพราะรู้อยู่แล้วว่ามีอะไรเกิดขึ้น แต่ผมพูดไม่ได้ เนื่องจากว่ามีการพูดกันต่อๆ ว่าห้ามพูด ถ้าใครพูดอาจจะถูกนี่โน่นนี่ถูกนั่น พอไปที่สตูไม่มีตุ๊กกี้ผมก็แอบถามทีมงานว่าเกิดอะไรขึ้น แล้วอาร์มหล่ะ ปรากฎว่าก็ไม่มา ผมก็ถามแล้วเค้าก็บอกว่าก็โควิดนี่แหละก็เลยไม่มา แล้วใครจะเข้ารายการกับผม เขาบอกให้ผมไปนั่งคนเดียวก่อน เดี๋ยวจะหาใครขึ้นมาคนนึง ในที่สุดก็มีผู้หญิงคนหนึ่งมานั่งซึ่งผมไม่รู้จัก พอเข้ารายการผมก็ดูมอนิเตอร์ผมก็แอบกระซิบถามพนักงานบางคน ซึ่งเค้า ก็เมตตาตอบผม ปรากฏว่าตุ๊กกี้สตรีมมิ่งมาจากที่บ้าน อันนี้สามารถไปหาหลักฐานดูได้นะครับในการดูย้อนหลังชื่อรายการ ห้องข่าวเวิร์คพอยท์ ออกอากาศ วันที่ 9 มิ.ย. เวลาประมาณเกือบ 9 โมง ตุ๊กกี้อยู่ที่บ้านผมรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นแน่ๆ ล้านเปอร์เซ็นต์ว่าเกิดโควิดเต็มไปหมดแล้ว แต่ว่าให้ผมไป ตอนแรกบอกว่ามีแต่พอไปถึงไม่มีตุ๊กกี้และยังไม่มีอาร์มพิธีกรผู้ชายอีก อยู่ๆไปเอาพิธีกรรายการอะไรผมไม่รู้จักน้องแล้วมานั่ง ซึ่งผมเซอร์ไพรส์มาก ผมไปทำงาน ผมเอาเงินไปจ่าย แต่ผมได้แบบนี้ ผมก็ตกใจแต่หน้างานอ่ะครับเพราะเป็นรายการสด ผมก็รักษาหน้า ก็ทำงานจนเสร็จ สรุปตุ๊กกี้สตรีมมิ่งมาจากบ้านแสดงว่ามันมีอะไรบางอย่างเรียบร้อยแล้ว สรุปตุ๊กกี้กักตัวแล้ววันนั้นอยู่บ้านหนีโควิดกันหมดแล้ว ผมก็เห้ย...เกิดอะไรขึ้น ผมก็รู้อยู่เต็มอกแต่ก็พูดอะไรออกมาไม่ได้

เหมือนมีอิทธิพลบางอย่างที่ไม่ให้ข้อมูลอะไรเพิ่มเติม ผมก็ยอมๆไป เฉยๆ ปรากฏว่าผมมีคิวจะไปต่อกับเค้าอีกวันที่ 14 มิ.ย. เพราะผมจองผ่านเอเจนซี่  (โชว์หลักฐานการแชท) หัวกระดาษตรงกับวันพฤหัส ที่ 10 ว่าจองห้องข่าวบันเทิงเวิร์คพอยท์ ประกาศจากห้องข่าวบันเทิงเนื่องจากซัพพลายเออร์ที่เข้ามาทำงานที่สตูดิโอเวิร์คพ้อยท์ได้รับการแจ้งว่าติดเชื้อโควิด ทางบริษัทจึงจะทำการปิดสตูเพื่อทำการบิ๊กคลีนนิ่งในวันที่ 12 - 20 มิ.ย. ดังนั้นจึงขอยกเลิกการบันทึกเทปรายการออกไปก่อน อันนี้เอเจนซีแจ้งผมวันที่ 10 หมายความว่าวันที่ผมถูกหลอกไปนั่งในสตูดิโอคนเดียว แล้วตุ๊กกี้สตรีมมิ่งมาจากบ้าน วันที่10 ตอนเช้าผมได้รับข้อมูลว่าขอยกเลิกวันที่14 เพราะจะมีการทำความสะอาดวันที่ 12 -20 แสดงว่าอยู่ในกระบวนการ


ผมก็ถามเค้าไปอีกว่าพี่เพิ่งไปขายกาแฟมานะ ก็คือเมื่อวันที่9 วันที่ไม่มีตุ๊กกี้ ผมก็ได้คำตอบกลับมาว่าทางทีมรายการแจ้งมาเมื่อวานค่ะ เดี๋ยวจะรีบเช็คให้นะคะ คำว่าเมื่อวานคือคุยกันวันที่10 แสดงว่าทางเวิร์คพอยท์แจ้งกับทางเอเจนซี่เมื่อวันที่ 9 เพราะฉะนั้นวันที่9 คนของเวิร์คพอยท์ได้ออกมายืนยันกับเอเจนซีบางส่วน และเขาได้กำชับกับทุกคนว่าห้ามพูด อันนี้มันคือหลักฐาน เพราะฉะนั้นวันที่ผมไปแล้วตุ๊กกี้ไม่มา เป็นวันเดียวกับที่เขาส่งข่าวให้กับเอเจนซี และกำชับว่าขอให้เป็นความลับ แต่บังเอิญว่ามันต้องไม่ลับครับเพราะนี่คือคุณณวัฒน์ ชัดเจนนะครับ




ฉะนั้นหลักฐานทั้ง 3 แผ่นเป็นหลักฐานที่เกิดขึ้นจริงทุกประการ เป็นหลักฐานที่ชัดเจนว่าเกิดอะไรขึ้นในเวิร์คพอยท์ ในการร่วมกันพยายามปกปิดเรื่องของการระบาดโควิด คุณสามารถไปเสิร์จหาดูเทปรายการห้องข่าวเวิร์คพอยท์วันที่ 9 มิ.ย. ได้  เทปนั้นจะทำให้คุณเข้าใจว่าทำไมผมไปอยู่ตามลำพัง ทั้งที่พิธีกรทั้งคู่หนีโควิดออกจากสตูไปแล้ว และตอกย้ำด้วยไลน์ ซึ่งหลักฐานในไลน์ทางเจ้าของพร้อมเป็นสักขีพยานให้อยู่แล้วล้านเปอร์เซ็นต์ เพราะเขาเป็นเอเจนซีใหญ่ที่ผมซื้อโฆษณาเขา ทุกครั้งที่ผมไปผมไปจ่ายเงินคุณ ไม่ได้ไปขอเงินคุณ คุณพาผมไปเสี่ยงแล้วคุณก็ปกปิดทุกอย่าง โอเคพักแค่นี้ก่อน สามารถไปดูได้ในรายการ เพราะฉะนั้นเนี่ยเหตุการณ์ก็ยังเงียบอึมครึมตลอดเวลา ไม่มีใครรู้ว่าเมื่อไหร่ทางเวิร์คพอยท์จะออกมาประกาศว่ามีคนติดโควิด เพราะขณะนั้นทาง ศบค.เขาให้ทุกคนช่วยกันทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างมันดีขึ้น แต่ด้วยข้อจำกัดในสมัยก่อน แต่วันนั้นผมไม่กล้าพูดรู้อยู่เต็มอก พูดได้ยังไง เพราะมีการกึ่งบังคับไม่ให้พูดตลอดเวลา  ถ้าพูดอาจจะผิดกฎหมาย ถ้าพูดอาจจะถูกฟ้องได้ มันก็เลยเป็นการช่วยกันปิดเพื่อโควิดระบาดมากขึ้น อันนี้มันคือเรื่องจริง ชัดเจนด้วยหลักฐานทุกประการแล้ว


กลับไปที่อีกหนึ่งหลักฐาน คนที่รู้เพิ่มมีดังต่อไปนี้คือคุณมดดำน้องรัก คุณน็อต วรฤทธิ์ คุณบุ๊คโกะ ทั้งสามคนเป็นคนที่รู้ ให้กลับไปดูรายการแฉวันที่ 15 มิ.ย. สามทุ่มครึ่ง แล้วทั้งสามคนนี้รู้อยู่แล้วว่าอึดอัดทุกคน พูดไม่ได้

กลับมาที่เวิร์คพอยท์อีกครั้งนึง อยู่ๆวันที่ 15 มิ.ย. ในรายการแฉตรงนั้นจะเป็นหลักฐานที่สำคัญ และวันที่ 16 มิ.ย. ผมก็ไปอัดรายการ ผู้หญิงทำมาหากิน ซึ่งผมไม่เจอดาราผู้หญิงคนนั้น ผมได้หลักฐานมาครบแต่ขอไม่พูดเพราะเป็นคนละประเด็น แล้วผมก็ไม่เจอเขาอีกประมาณ 2 อาทิตย์ด้วย ผมรู้ว่าอะไรเกิดขึ้น อยู่ๆหลังจากนั้นวันที่ 16 มิ.ย. ทางเวิร์คพอยท์ถึงยอมคายคำตอบออกมาว่ามีการติดโควิด มีเพียงจดหมายใบเล็กๆ ฉบับเดียว ที่ใช้รูปพิธีกรชื่อกาลเวลา กับธนพัฒน์ คู่กับตึกเวิร์คพอยท์ สวัสดีพี่ตานะครับถ้าดูอยู่ แล้วเขียนประกาศอย่างเป็นทางการแค่ประมาณ 3 บรรทัด และลงประกาศวันที่ย้อนหลังข้างล่างเป็นวันที่ 9 มิ.ย. วันที่ 15 มิ.ย.ยังไม่ได้ประกาศสู่สาธารณะ แต่เวลาจะประกาศเมื่อถูกสื่อมวลชนรายล้อมมาเยอะ คนรู้เยอะมาก คุณประกาศด้วยเอกสารฉบับเล็กๆ ฉบับเดียว และไม่ให้มีใครพูด แต่เทคนิคของคุณคือลงวันที่ 9 มิ.ย. ไปค้นหาเอา และผมรู้ว่าคนในนั้นติดอีกเท่าไหร่ เพราะมีเมียเพื่อนอยู่ในนั้น มีหลายคนอยู่ในนั้นและต้องไปรักษาแล้วกลับไปทำงานแต่ไม่ใช่ประเด็นสำคัญ

ประเด็นสำคัญก็คือมันระบาดในนั้นมานาน และปกปิด และพาผมไปเสี่ยง มันคืออันตรายต่อชีวิตผม เพราะสายพันธุ์ที่ผมโดนเป็นสายพันธุ์ละแวกนั้น ที่เร็วและแรงมาก แต่สายพันธุ์พวกนี้มันจะผลุบๆโผล่ๆ วันสามารถใช้เวลาได้ 14 วันในการช็อค ผมรู้สึกส่วนตัวว่าผมเจอสายพันธุ์เดียวกัน แต่คนละสายพันธุ์กับคุณโก๊ะตี๋ อารามบอยนะครับ ไม่ใช่ นั่นคือเหตุผลทั้งหมดที่ผมจะพูดเกี่ยวกับทางเวิร์คพ้อยท์  ผมรู้สึกว่าสถานีโทรทัศน์เป็นสื่อสารมวลชนที่ต้องใช้จรรยาบรรณสูงมากในการทำงาน เพราะสื่อมวลชนไม่ว่าสถานีไหนก็ตามจะต้องให้ประโยชน์ให้คุณค่าต่อผู้ชม ปรียบเสมือนการประชาสัมพันธ์ ไม่ใช่ตัวปกปิดและก็ทำให้มันเละแบบนี้ทั้งหมด นี่เป็นสิ่งที่ผมอยากจะเรียกร้องว่ามันไม่เหมาะ ก็ต้องออกมารับผิดชอบ ถามว่าจะเรียกร้องอะไร ผมก็ไม่เรียกร้องอะไรหรอกครับประเด็นนี้ เพราะมันจะมีอีกหนึ่งประเด็น



อีกประเด็นที่สำคัญคือพนักงานในช่อง นำโดยคุณดาว ผมหยิกๆ ที่นั่นมีหลายดาว คุณดาวที่ดูแลศิลปินทั้งหมด เมื่อผมติดโควิดคุณดาวเธอก็ได้แชทในกรุ๊ปส่วนตัว ซึ่งเป็นกรุ๊ปที่รุมด่าผม ด่าโดยมีหลักฐานทุกประการ ด่าแบบน่าเกลียดมาก ต่อให้ไม่ลงชื่อแต่ลงรูป แต่พูดถึงผม ทำให้ผมรู้ว่าคนในวงการบันเทิงเป็นคนที่ไม่น่าคบเลย ผมเห็นหมดแล้วว่าใครอยู่ในนั้น มีดาราหลายคน มีแทค ภรัณยู อยู่ในนั้น ผมถามแทค ภรัณยูครับว่า พี่เอ็นดูน้องมาตลอด ทำไมน้องจะต้องมีปฏิกิริยาแบบนั้นกับพี่ด้วยในกรุ๊ปนั้น ถึงแม้ตุ๊กกี้ก็เถอะ พี่คิดว่าพี่ก็เมตตาหนูมากนะ ตลอดเวลาที่พี่เจอหนูนับครั้งไม่ถ้วน พี่รู้สึกพี่เป็นเด็กบ้านนอกคนนึง แล้วพี่ก็เมตตาเด็กบ้านนอก เจอกันทำอะไรก็ได้ เพราะความที่พี่รู้สึกว่ามันง่าย และพี่ก็จริงใจกับทุกคน พี่ก็เลยเผลอจริงใจ แต่วันที่พี่เป็นโควิดตุ๊กกี้โพสต์ถึงพี่แบบนั้น ต่อให้ไม่ลงชื่อ ก็เหมือนตุ๊กกี้เอาตีนถีบหน้าพี่ แต่พี่ไม่โกรธนะ พี่รู้จักตุ๊กกี้ดีขึ้น ก็แค่ไม่ต้องรู้จักกันอีกต่อไปก็แค่นั้นเอง ส่วนแทค ภรัณยู ก็ไม่ต้องรู้จักกันอีกต่อไปแค่นั้นเอง ส่วนดาราอีกหลายคนที่อยู่ในกรุ๊ปปิด โดยที่คุณดาวนำแชทด่าเห็นแล้วหลายคน เป็นดาราที่เคยเอิงเอยด้วยอะไรด้วย ก็เอาเป็นว่าทั้งหมดที่อยู่ในแชทประมาณ 30 หน้า ผมจะให้กับคุณตา ปัญญา โดยตรงเท่านั้น ก็ไม่ต้องคบกัน เกิดเป็นดาราหัดมีศักดิ์ศรีในการทำมาหากิน แต่เข้าใจนะเพราะคุณดาวเธอมีอิทธิพลนี่ คุณดาวเธอเป็นคนแจกงาน เพราะฉะนั้นทุกคนต้องสอพลอเป็นเรื่องปกติและพนักงานเวิร์คพ้อยท์ในนั้นอีกหลายคนมาก เคสนี้ผมพูดให้คุณดาวหัวหยิกนะครับ ดาวสามช่า ฉายาเขา ผมไม่ทำอะไรทางกฎหมายกับคุณ เข้าใจนะ เพราะคุณปิดไว้สำหรับห้องด่าส่วนตัว ด่าผมล้วนๆ คุณไม่ได้เปิดสาธารณะ ผมไม่ทำไรคุณหรอก ผมไม่เอาโทษโกรธเคืองคุณ แต่ผมเอาความรับผิดชอบว่าคุณปัญญา นิรันดร์กุลจะทำอะไรกับพวกคุณมันชัดเจนมาก ประโยคนึงที่เป็นประโยคที่เลวมาก จะไม่ให้ผมผ่านมาเหยียบที่เวิร์คพอยท์อีกเลย ยังมีอีกหลายคำในนั้นที่มันสาหัสเหลือเกิน นำโดยคุณดาว ผมไม่เอาโทษคุณเพราะคุณปิดค่าสาธารณะ เปรียบเสมือนคุณปิดห้องอ่ะแล้วคุณรุมด่าไม่เป็นไร  เหลือที่วินัยเท่านั้น เพราะฉะนั้นคุณปัญญา นิรันดร์กุล จะทำอะไรกับคุณ หรือไม่ทำอะไรกับคุณ หรือเป็นการกระทำที่คุณปัญญา นิรันดร์กุล ทราบแล้วอยากให้ทำก็เท่านั้นเองครับ ผมก็อยากจะรู้ ไม่ได้ว่าอะไรเลย เพราะฉะนั้นคุณดาวสามช่า ฉายาคุณ คุณไม่เบาเลยนะ 




ผมถามนิดนึง บริษัท เวิร์คพอยท์ อยู่ในตลาดหลักทรัพย์ ธรรมาภิบาลมีไหม ด่าลูกค้าแบบนี้ดีไหม ดีหรือไม่ดีพิมพ์ให้ผมหน่อย การด่าลูกค้าว่าจะไม่ให้กลับไปเหยียบอีกเลยในอาณาจักรเวิร์คพอยท์ ผมมีหลักฐานหมดเลยนะ 20-30 หน้า บริษัทแบบนี้มีธรรมาภิบาลไหมแฟนคลับผมพิมพ์หน่อย เวิร์คพ้อยท์ทำแบบนี้มีธรรมาภิบาลไหมพิมพ์หน่อย สมมติคุณอยากไปลงทุนหุ้นเวิร์คพ้อยท์แล้วคุณเจอเค้าด่าคุณแบบนี้ คุณคิดว่าบริษัทแบบนี้มีธรรมาภิบาลไหม อันนี้เป็นสิทธิ์ของเราเราคิดได้ คุณดาวคุณเป็นคนทำลายธรรมาภิบาลของเวิร์คพ้อยท์ ผมไม่รู้คุณปัญญา นิรันดร์กุล อาจจะไม่ได้เกี่ยวข้อง ขออนุญาตยกเว้นแกไว้ก่อน สิ่งหนึ่งที่ผมจะทำคือทำหนังสือถึงตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ช่วยตรวจสอบข้อธรรมาภิบาล และการใช้นโยบายกับลูกค้า ผมเป็นลูกค้า ผมเป็นคนเอาเงินไปให้ แล้วบริษัทปิดห้องด่าผม แล้วบริษัทอยู่ในตลาดหลักทรัพย์ ผมอยากจะถามว่าแบบนี้จะคิดอย่างไร ผมอยากจะถาม กสทช.ว่า ถ้าสถานีโทรทัศน์มีพฤติกรรมที่เป็นการแพร่ระบาดโควิด และทำให้เข้าสู่ข้อมูลเท็จ เกิดการสุ่มเสี่ยง กสทช.ลงโทษอย่างไร ผมอยากรู้ อันนี้ผมอยากรู้ผมถามได้



สุดท้ายในเรื่องส่วนตัวของผม คุณณวัฒน์ก็มีราคามีคุณค่า เกิดมาเป็นมนุษย์ ผมก็มีคุณค่าในตัวผม การกระทำของคุณบริษัท เวิร์คพอยท์ ทำให้ผมมีความทุกข์ ทำให้ผมรู้สึกสูญเสีย ทำให้ผมรู้สึกย่ำแย่ ผมถามว่าคุณปัญญา นิรันดร์กุล มีอะไรจะปลอบขวัญผมไหม สักเท่าไหร่ เพราะผมเสียขวัญ แต่ผมไม่ได้ไปขอร้องทางกฎหมายนะ ผมคงไม่ไปฟ้องร้อง ผมต้องการดูน้ำใจ ปัญญา นิรันดร์กุล กับชีวิตณวัฒน์ให้เท่าไหร่ คำถามที่ฝากเอาไว้มีเพียงเท่านี้ สำหรับเรื่องนี้ทั้งหมดก็ฝากไว้ด้วย

ส่วนคุณกรรชัย คุณดูอยู่ไหม เวลาคุณเล่าข่าวเมื่อวานใส่ไข่เอาเนื้อเยอะๆ อย่าเอาเกาเหลาโหรงเหรง บอกแล้วว่าพวกทีวีตอนนี้มันไม่ค่อยมีอนาคตหรอก เมื่อวานผมก็ดูอยู่ พวกคุณแหม...รู้จริง ผมเตือนคุณกรรชัย คุณกรรชัยก็เป็นน้องที่ผมสนิทนะ ในวงการบันเทิงผมเหลือไม่กี่คนแล้ว บางทีที่คุณโทรไปหาเขาน่ะ มันคือนักแสดงเหมือนที่ผมเจอ ให้ใจแต่ไม่เคยให้อะไรกลับมา คุณอย่าคิดว่าคุณได้ข้อมูลมาเจ๋งที่สุด วงการบันเทิงมันดับแล้ว วงการทีวีดับแล้ว คุณกรรชัยโชว์ตัวหน่อย กล้าโชว์หน่อยดิ ผมลำบากขนาดไหนที่ผมต้องวิ่งไปหาคุณที่รายการโหนกระแส ไปซื้อโฆษณาคุณลำบากเหลือเกิน ไอ้นั่นก็พูดไม่ได้ไอ้นี่ก็พูดไม่ได้ ขาวก็พูดไมได้ ลำบากเหลือเกิน กสทช.ไม่ให้พูด เอาเงินไปให้คุณครั้งนึงตั้งหลายแสน ต้องไปนั่งรอคุณกว่าจะได้ทอล์ก 3 นาที ไอ้นั่นก็ไม่ให้พูด ตรงนี้พูดได้หมดครับ ทำไมหรอ สินค้าแบรนด์ใหญ่แบรนด์นึงทำไมถึงพูดได้ว่าทาปั๊บขาวเพียงข้ามคืน ทำไมมันไม่เสมอภาคอ่ะ แต่เวลาผมไปทอล์กทำไมถึงขาวไม่ได้ ต้องสว่าง สว่างอะไรว่ะ สว่างมันก็เป็นแสงนีออนสิ เพราะฉะนั้นมันต้องขาว เราต้องต่อสู้กับสิ่งที่เราควรจะเป็น"