"สาวเท่" ลืมไปเลยว่าเคยเป็นหญิง

2017-12-02 17:45:14

"สาวเท่" ลืมไปเลยว่าเคยเป็นหญิง

Advertisement

จากหญิงสาวกลายเป็นสาวหล่อ ที่เปิดใจยอมรับและกล้าจะออกมาแสดงจุดยืนในแบบที่ตัวเองเป็น ซึ่งบางคนดูแล้วหล่อเท่ยิ่งกว่าผู้ชายจริง ๆ เสียอีก จะมีใครบ้างมาดูพร้อมๆ กันกับ  Top10 ranking by new 18


เริ่มต้นอันดับ 10 ที่นักร้องสาวหล่อรุ่นบุกเบิกอย่าง “ปุ๊ อัญชลี จงคดีกิจ” ที่เข้าสู่วงการด้วยผลงานเดินแบบ และผลงานด้านการแสดง จนกระทั่งมาโด่งดังกับอัลบั้มหนึ่งเดียวคนนี้ และยังคงโลดเล่นในวงการถึงทุกวันนี้






อันดับ9. สาวเท่ “แว่น สิริรัตน์ ยนต์โยธินกุล" ย้อนกลับไปเมื่อประมาณ 20 ปีก่อน เป็นที่รู้จักในฐานะนักบาสเกตบอลหญิง อีกทั้งรูปร่างหน้าตาและบุคลิกใกล้เคียงพระเอกหนุ่ม จนได้รับฉายา ว่าเธอคือ “ศรราม 2”





อันดับ 8. "หน่อง ปลื้มจิตร์ ถินขาว" สาวหล่อนักตบทีมชาติไทย ขวัญใจสาว ๆ ทั่วประเทศ ด้วยบุคลิกมาดแมน หุ่นสูงเท่ แถมยังขี้เล่นเป็นกันเอง ได้ใจสาว ๆ ไปเต็ม ๆ





อันดับ7. "ซี ภูวรินทร์ คีแนน" หรือ "ซี มัณฑนาวี" สาวหล่อมาดแมน นักร้องเสียงดีมาดเท่ ขวัญใจสมาคมนิยมสาวหล่อ กับลุคละลายใจสาว ๆ แถมหุ่นยังฟิตเปรี๊ยะ งานดี เพอร์เฟคท์สุด ๆ




อันดับ 6. "จิ๊บ ญาณิชา มหาอุดมพร" เทรนเนอร์สาวหล่อ ที่รักสุขภาพเป็นชีวิตจิตใจ โด่งดังไกลถึงประเทศเวียดนาม แถมถอดเสื้อโชว์กล้ามแน่นๆ ให้สาวๆ ที่เวียดนามได้กรี๊ดกันเกรียวกราว แหม! หล่อแซ่บจนชายแท้ยังอาย






อันดับ 5. "แบมแบม เดอะวอยซ์" สาวหล่อเสียงใสวัย 20 ปี ผู้ขโมยหัวใจของสาว ๆ ทั้งประเทศ ยิ้มทีโลกก็สดใส ไปถึงโลกหน้าเชียวล่ะ



อันดับ 4. นักร้องเสียงดี "นัน สุนันทา ยูรนิยม" ที่หลายคนอาจคุ้นหน้าคุ้นต่อกันดีอยู่แล้วกับบ้าน AF10 จนมีกระแสเป็นคู่จิ้นกับสาวสวยเสียงดี หงหยก ทำให้มีแฟนคลับติดตามทั้งคู่มาโดยตลอด เห็นแบบนี้เหอะ เคยชนะนางนพมาศมาแล้วนะ





อันดับ 3. "เกรซ นวรัตน์ เตชะรัตนประเสริฐ" ลูกสาวเสี่ยเจียง แห่งบ้านสหมงคลฟิล์ม จากสาวน้อยหน้าใส กลายเป็นสาวหล่อมาดเท่กับสไตล์การแต่งตัวแมน ๆ บอย ๆ ดูหล่อไม่เบา



อันดับ 2. "ติ๊นา ศุภนาฎ จิตตลีลา" ไอดอลสาวหล่อที่โด่งดังมาจากภาพยนตร์ทอมดี้ Yes or No อยากรัก ก็รักเลย ด้วยลุคน่ารัก ๆ เท่ ๆ แต่มีเสน่ห์เหลือล้น แบบนี้จะไม่ให้สาว ๆ ตกหลุมรักได้ยังไง


อันดับ 1.ยกให้คนนี้เลย "หมอเจี๊ยบ ลลนา ก้องธรนินทร์" สาวหล่อสุดเท่ดีกรีนางสาวไทย 2549 ขวัญใจสาว ๆ ที่ใครๆ ก็อยากให้หมอเจี๊ยบช่วยรักษาอาการป่วยให้ เพราะแค่ได้เห็นหน้าหล่อ ๆ ใส ๆ ของหมอเจี๊ยบก็คงหายเป็นปลิดทิ้ง แม้สถานะจะไม่โสด แต่สาวๆ ก็ยังกรี๊ดไม่เลิกนะจ๊ะ