เรดาร์แรงมาก !! ขาเมาท์เดาสนั่น คงเป็นพระเอกคนนั้นที่เกลียดตุ๊ด ณ ค่ายดังย่านอโศก

2021-07-16 12:25:47

เรดาร์แรงมาก !! ขาเมาท์เดาสนั่น คงเป็นพระเอกคนนั้นที่เกลียดตุ๊ด ณ ค่ายดังย่านอโศก

Advertisement

เรดาร์แรงมาก !! ขาเมาท์เดาสนั่น คงเป็นพระเอกคนนั้นที่เกลียดตุ๊ด ณ ค่ายดังย่านอโศก



"เกลียดพวกฉันนักเหรอ ? แล้วรับของฝากของขวัญจากพวกเราทำไม ?? ก็ทิ้งๆ มันไปให้สิ้นเรื่องสิ้นราวจะได้ไม่ต้องไปติดตามกันต่อไปอีก !!"... นี่คือเสียงหนึ่งจากแฟนคลับที่รู้สึกผิดหวังกับศิลปินคนโปรด ที่พวกเขาคอยเฝ้ารักเลิฟเอาอกเอาใจ รักใคร่ราวกับพี่น้องแท้ๆ เทียว ...




ซึ่งเรื่องราวตลกไม่ออกครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากที่มีผู้ในอินสตาแกรมรายหนึ่ง โดยเธอปรับเปลี่ยนพื้นที่ไอจีของเธอมาเพื่อการแฉอดีตผัวดาราของเธอโดยเฉพาะ ทำเอาชาวเน็ตร้อนรนอยู่กันเฉยๆ แทบไม่ได้ หยิบจับเสียมเอยจอบเอยออกขุดเผือกตามสัญชาตญาณ จนเรื่องราวร้านฉานแผ่ขยายกลายเป็นแฮชแท็กสุดอื้อฉาว #ไดอารี่เมียดารา แถมติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ในชั่วข้ามวัน





โดยเรื่องราวที่ว่านี้มาจากอินสตาแกรมแอคเคานต์ที่ชื่อว่า @diary_miadara ซึ่งเป็นโพสต์เล่าถึงดาราหนุ่มคนดังเมาท์แหลกเรื่องแฟนคลับตัวเอง และบทสนทนาแซ่บๆ ตอนหนึ่งกล่าวเอาไว้ว่า

"ผมไม่ชอบนะเวลาที่ต้องไปกอด ไปโดนตัว บางคนสิวเขรอะเต็มหน้า บางคนตัวเหม็น และมากอดหรือผมต้องไปกอด บางคนเหงื่อเต็มตัว ผมขยะแขยง"





ต่อจากนั้นได้มีชาวเน็ตเปิดเผยคำใบต่างๆ ระบุว่า

"อยู่ค่ายย่านอโศก ไม่ใช่สายวาย เป็นพระเอกที่ดัง ณ ตอนนี้ มีซิงเกิลที่เพิ่งจะปล่อยมาได้ไม่กี่เดือน ชื่อพยางค์เดียว"



งานนี้ ชาวขุดเผือกยอดอัจฉริยะทั้งหลายต่างออกมาหย่อนอักษรย่อคำใบ้ "ล ฐน" ลงไปในคอมเมนต์ เอาเป็นว่านักแสดงชายนายพระเอกคนนี้ คงร้อนก้นผ่าวๆ เลยทีเดียว นี่ยังดีนะที่ติดช่วงโควิด - 19 ไม่สามารถจัดงานอีเวนต์ใดๆ ได้ เพราะถ้ามีการออกงานเมื่อไหร่ คิดว่าไมค์ทุกสำนักคงต่อแถวยาวเป็นเรือไททานิคเลยก็เป็นได้





เอาเป็นว่าอย่าเพิ่งเชื่อคำใบ้ที่ใครก็ไม่รู้ส่งมานะ เพราะถ้าหากเจ้าตัวยังไม่ปริปากพูด ชาวเราจะไปตัดสินเขาไม่ได้ รู้ใช่ไหมตัวเธอ ??