กู้ศักดิ์ศรีนางงาม "แป้งฝุ่น วิชุดา" สละโรงแรม อพาร์ทเม้นต์ ให้ผู้ตรวจโควิดเป็นลบพักฟรี

2021-07-16 11:30:19

กู้ศักดิ์ศรีนางงาม "แป้งฝุ่น วิชุดา" สละโรงแรม อพาร์ทเม้นต์ ให้ผู้ตรวจโควิดเป็นลบพักฟรี

Advertisement

ด้วยสถานการณ์การระบาดไวรัสโควิด-19 ที่ยังไม่มีทีท่าจะลดจำนวนผู้ติดเชื้อลง ทำให้คนบันเทิงและประชาชนผู้มีจิตใจดีต่างออกมาช่วยเหลือประเทศชาติกันคนละไม้คนละมือ เพื่อให้ผู้ที่กำลังเดือดร้อนได้รับความช่วยเหลืออย่างทันท่วงที

ล่าสุดนางงามจิตใจดีอย่าง "แป้งฝุ่น วิชุดา น่วมสอน" มิสแกรนด์ปทุมธานี 2021 ก็ไม่นิ่งนอนใจที่จะเพิกเฉยต่อเหตุการณ์หรือคอยแค่นั่งวิพากษ์วิจารณ์ทุกสิ่งอย่างแบบไม่ก่อประโยชน์เหมือนนางงามขาประจำที่ได้เห็นกันตามโซเชียลต่างๆ แต่งานนี้ "น้องแป้งฝุ่น" ได้ออกมามอบความช่วยเหลือด้วยการให้ผู้ที่ได้ตรวจเชื้อโควิด-19 ซึ่งผลออกมาเป็นลบ และต้องการหาสถานที่กักตัว แบบไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น โดยทาง"เพจปทุมธานีที่นี่มีแต่เรื่อง" ได้นำเรื่องราวดีๆมาโพสต์ไว้ว่า


"#พี่น้องที่เป็นบุคคลกลุ่มเสี่ยงมีผลการตรวจหาเชื้อเป็นลบ

ต้องการกักตัวเพื่อป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อโรค แต่ยังไม่มีที่พัก ทางนส.วิชุดา น่วมสอน หรือแป้งฝุ่น มิสแกรนด์ปทุมธานี 2021 ได้จัดสถานที่ไว้2แห่งเพื่อให้พี่น้องได้กักตัวฟรีๆ เน้นย้ำฟรีๆ โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น โดยสถานที่เป็นไอเรสซเดนซ์โฮเทลปทุมธานี และ เดอะไอยราบูธีคส์อพาร์ทเม้นต์ ตั้งอยู่ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี รวมประมาณ160ห้องพัก หากท่านใดต้องการกักตัวสามารถติดต่อได้ที่ เฟสบุ๊ค "AK Foon"




#สำหรับหลักฐาน ที่ต้องนำมาแสดงประกอบไปด้วย หลักฐานการตรวจหาเชื้อที่ผลเป็นลบ บัตรประชาชน ภาพถ่ายสถานที่พักอาศัยที่อาศัยอยู่"

ซึ่งหลังจากมีข่าวนี้ออกไป ทำให้มีผู้ที่ต้องการกักตัวได้ติดต่อไปที่เฟสบุ๊ค "AK Foon" ในทันที โดยน้องแป้งฝุ่นได้อัปเดตไว้ในเฟสบุ๊คส่วนตัวว่า

"ขอบคุณทุกความสนใจในอพาร์ทเม้นที่ติดต่อมาทุกท่านนะคะ ขออภัยในการตอบล่าช้าจริงๆค่ะ ช่วงนี้หนูตอบแชทคนเดียวใจเย็นๆกันก่อนนะคะ หนูจะรีบประสานงานให้ทุกเคสเร็วที่สุดค่ะ"

เรียกว่าสมกับเป็นนางงามที่งามจากภายในสู่ภายนอกของแท้ และที่สำคัญได้กู้ศักดิ์ศรีวงการนางงามให้กลับมาดูงดงามอีกครั้ง