“กาละแมร์” ส่งกำลังใจให้สัปเหร่อใจสู้ พร้อมมอบเงินสมทบทุนสร้างเตาเผา

2021-07-16 10:55:36

“กาละแมร์” ส่งกำลังใจให้สัปเหร่อใจสู้ พร้อมมอบเงินสมทบทุนสร้างเตาเผา

Advertisement

 
แห่อนุโมทนาบุญกันคับคั่ง “กาละแมร์ พัชรศรี” ส่งของให้กำลังใจ “ลุงต๋อย” สัปเหร่อใจสู้ เผาศพผู้ติดเชื้อโควิด-19 แทบไม่ได้พัก พร้อมมอบเงินสมทบทุนสร้างเตาเผา

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวน่าประทับใจที่ถูกพูดถึงและแห่แชร์ข่าวให้กำลังใจไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับเรื่องของสัปเหร่อใจสู้อย่าง “ลุงต๋อย” สัปเหร่อสุทธาวาส (วัดใหม่ตาสุต) ย่านฝั่งธน ที่ทำหน้าที่เผาศพผู้เสียชีวิตจากโควิด-19 เกือบ 50 ศพ แทบไม่ได้พัก ซึ่งแม้ว่าจะขาดแคลดชุด PPE และมีความเสียงสูงเนื่องจากยังไม่ได้ฉีดวัคซีน แต่ทว่าลุงต๋อยก็ทำหน้าที่อย่างเต็มที่





และหลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์สะพัดโลกโซเชียล อดีตพิธีกรชื่อดังอย่าง “กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ” ก็ขอเป็นอีกหนึ่งคนที่ส่งกำลังใจให้กับลุงต๋อย โดยงานนี้สาวเจ้าก็ได้ฝากทีมงานให้นำข้าวสาร อาหารแห้ง รวมทั้งผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพให้กับลุงต๋อย พร้อมกับจะมอบเงินเป็นกำลังใจเล็กๆ น้อยๆ แต่ทว่าทางด้านลุงต๋อยนั้นกลับปฏิเสธที่จะรับเงิน แต่ขอให้โอนเข้าวัดเพื่อสมทบสร้างเตาเผาศพแทน

โดยล่าสุด (15 ก.ค. 2564) “กาละแมร์” ก็ได้เผยผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า... “วันนี้แมร์ฝากให้ทีมงานไปมอบข้าวสาร อาหารแห้ง รวมทั้งผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพให้กับลุงต๋อย สัปเหร่อใจสู้วัดสุทธาวาส (ใหม่ตาสุต) ผู้ที่ต้องทำหน้าที่เผาศพให้กับผู้ป่วยโควิด-19 ทุกวัน วันละหลายราย ขอเป็นกำลังใจให้กับคุณลุงด้วยนะคะ คุณลุงไม่รับเงินแต่ขอให้โอนเข้าวัดเพื่อสมทบสร้างเตาเผาศพแทนค่ะ




ท่านใดอยากร่วมทำบุญ สามารถโอนเข้าบัญชี ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาเดอะมอลล์ท่าพระ เลขที่บัญชี 170-3-00397-1 ชื่อบัญชี พระนพพงษ์ / พระนิธิวัฒน์ / นายสุรเสก เท่านั้น”


งานนี้ก็มีเหล่าคนบันเทิงและแฟนคลับต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์ร่วมอนุโมทนาบุญกับสาวกาละแมร์กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว



ขอบคุณอินสตาแกรม : kalamare