หลับเป็นตายตามดราม่า #ไดอารี่เมียดารา ไม่ทัน !! มารวมกันตรงนี้

2021-07-16 10:50:58

หลับเป็นตายตามดราม่า #ไดอารี่เมียดารา ไม่ทัน !! มารวมกันตรงนี้

Advertisement

หลับเป็นตายตามดราม่า #ไดอารี่เมียดารา ไม่ทัน !! มารวมกันตรงนี้ ย่อยมาเข้าใจง่ายเพื่อสายเผือกตัวจริง



เรื่องราวที่เราจะเอามาย่อยง่ายๆ เพื่อแฟนๆ สายเมาท์ดาราในวันนี้ สืบเนื่องจากอินสตาแกรมของสาวคนหนึ่งที่เธออ้างว่าเป็นภรรยาของพระเอกหนุ่มอนาคตไกล แต่ถูกแอบซ่อนไว้ไม่ให้ใครรู้ สุดท้ายเจอฝ่ายชายทิ้งขว้างให้อ้างว้างหัวใจ และด้วยความคับข้องหมองขุ่นมัวที่ฝ่ายผัวตีตัวไปมีคนอื่น จึงเปลี่ยนพื้นที่ไอจีส่วนตัวเป็นพื้นที่ของการแฉพฤติกรรมอำพรางของอดีตผัวดาราให้ชาวประชาพร้อมทั้งแฟนคลับได้รับรู้ งานนี้มีความแซ่บเกินร้อย เพราะเรื่องคาวมันกลิ่นเหม็นโฉ่เสียเหลือเกิน โดยจุดประสงค์ของสาวนางนี้คือต้องการให้ฝ่ายชายออกมายอมรับเสียดีๆ ไม่เช่นนั้นอินสตาแกรมแห่งนี้จะแฉจิกๆๆ ไม่มีหยุด 






ความแซ่บของเรื่องคือนางสาวภรรยาสาวสวยคนนี้เขียนบรรยายแฉอดีตผัวตัวดีไว้ยืดยาวมาก บางคนอาจหลับปุ๋ยไปเมื่อคืนจนตามไม่ทัน ถ้าอยากอ่านสรุป ล่าสุดมีชาวทวิตเตอร์คนหนึ่ง ได้รวบตึงสรุปเรื่องราวโดยย่อๆ ให้สำหรับคนที่ตามไม่ทัน ดังนี้





ซึ่งใครที่อยากติดตามเรื่องราวแบบครบถ้วนและละเอียดยิบ ตามไปดูกันได้เองที่  IG @diary_miadara ได้เลย บอกก่อนว่า พยายามอ่านให้เป็นกลางกันด้วย เพราะเรื่องแฉครั้งนี้ฝ่ายสาวเจ้าเป็นคนแฉแต่ฝ่ายเดียว ยังไงก็ต้องรอให้ดาราหนุ่มคนนี้แสดงตัวเพื่อชี้แจงอีกด้านจะดีกว่า อ่านแต่พอสนุกก็แล้วกัน หล่อนๆ อย่าเพิ่งตัดสินใครไปก่อนนะจ๊ะ