เลขธูป "แม่น้ำหนึ่ง"มาแล้ว (มีคลิป)

2021-07-16 09:36:41

เลขธูป "แม่น้ำหนึ่ง"มาแล้ว (มีคลิป)

Advertisement


เลขธูปหลวงปู่ของ "แม่น้ำหนึ่ง"มาแล้ว 5  2  4 

เป็นอีกหนึ่งความหวังที่หลายคนรอคอย พอถึงวันใกล้ออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 16 ก.ค.2564  สำหรับ น.ส.ภิรดา ธนโชติจินดา หรือ แม่น้ำหนึ่ง  โดยก่อนหน้านี้เมื่อวันที่  10 ก.ค.  ที่ผ่านมา แม่น้ำหนึ่ง ได้เฟซบุ๊กไลฟ์ ขายเครื่องลางของขลัง คราวนั้นนอกจากตอบคำถามเกี่ยวกับเครื่องรางของขลังที่เธอขาย ซึ่งมีชาวเน็ตถามว่า ทำไมราคาถูกจังเลยจะดีจริงไหม ซึ่งเธอตอบไปว่า ดีหรือไม่ดีอยู่ที่ศรัทธา  พร้อมกับบอกด้วยว่า  งวดนี้หนึ่งชอบเลข 2 ก่อนจะเขียนเลขเด็ด  3 ตัวให้แบบไม่มีกั๊ก ประกอบด้วยเลข   5 2 4

ล่าสุด เมื่อวันที่ 15 ก.ค. เลขธูปปู่ที่ทุกคนรอคอยก็ได้รับการเปิดเผยแล้ว  โดย แม่น้ำหนึ่งได้บอกผ่านกลุ่มวีไอพีเท่านั้น ซึ่งเลขธูปที่จุดแล้วมีเลข  5  โผล่มาเป็นตัวแรก ส่วนอีกตัวกำลังเลื่อนลงมา แต่ปรากฎว่า คลิปไลฟ์สดปล่อยให้หยุดไว้แค่นั้น แต่คอหวยต่างตีว่าน่าจะเป็นเลข 9 หรือไม่  คือ  5 9  ส่วนอีกเลขไม่ได้ระบุ  


ต่อมาเวลา 20.15 น. วันที่ 15 ก.ค.  แม่น้ำหนึ่ง ได้ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ แม่น้ำหนึ่ง Namnueng จุดธูปปู่ พร้อมย้ำว่า ให้แค่แนวทางได้เท่านั้น และสนับสนุนสลากกินแบ่งรัฐบาลเท่านั้น พร้อมบอกแฟนคลับให้ซ้อมถูกรางวัลที่ 1 และค้นหาวิธีไปขึ้นเงินที่กองสลากเอาไว้ด้วย จากนั้นได้หยิบโทรศัพท์มือถือซึ่งได้ถ่ายภาพธูปปู่ซึ่งจุดไว้ก่อนหน้านี้แล้วให้แฟนคลับได้ดูกัน โดยเลขที่ได้คือเลข 5 2 4 ซึ่งตรงกับที่แม่น้ำหนึ่งบอกไปเมื่อวันที่  10 ก.ค.ที่ผ่านมา