“อ๋อม สกาวใจ” ยิงคำถามสุดโดน พ.ร.ก. ฉุกเฉินทำอะไรได้มากกว่าสั่งปิดมั้ย ?

2021-07-15 17:50:10

“อ๋อม สกาวใจ” ยิงคำถามสุดโดน พ.ร.ก. ฉุกเฉินทำอะไรได้มากกว่าสั่งปิดมั้ย ?

Advertisement

 
ทนไม่ไหวกับสถานการณ์โควิด-19 “อ๋อม สกาวใจ” โพสต์คำถามสุดโดนใจ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ทำอะไรได้มากกว่าสั่งปิดนู่นนี่นั่นหรือเปล่า ?

เรียกได้ว่าออกมาฟาดคำถามสุดโดนใจเหล่าแฟนคลับและชาวเน็ตไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงสาวสวยดีกรีลูกหนึ่งอย่าง “อ๋อม สกาวใจ พูนสวัสดิ์” ที่ล่าสุด (15 ก.ค. 2564) สาวเจ้าก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความถามถึงเรื่องประกาศ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ท่ามกลางสถาการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ที่มียอดผู้ติดเชื้อและเสียชีวิตจำนวนมากในแต่ละวัน



โดยงานนี้ “อ๋อม สกาวใจ” ก็ได้โพสต์ภาพข้อความลงอินสตาแกรมส่วนตัวที่มีเนื้อหาสุดฟาดว่า... “พรก.ฉุกเฉินที่เราใช้อยู่นี่สามารถทำอะไรได้มากกว่าการปิดร้านอาหาร ปิดโน่น ปิดนี่ รึเปล่าคะ เช่น เร่งรัดขั้นตอนต่างๆ เพื่อเร่งเอาวัคซีนดีๆ มารีบฉีดให้ประชาชนได้มั้ยคะ ตื่นมาเจอข่าวเศร้าเลย เสียชีวิต 98 ศพ เสียใจมากค่ะ”




และนอกจากนี้คุณแม่ลูกหนึ่งก็ยังได้ระบุแคปชั่นไว้อีกว่า... “วัคซีนดีๆ ก็มีใช้ทั้งโลกนะรู้ยัง!!!! เสียใจ!!!!! โมโห!!! !โกธร!!!!!! งง!!!!!! เพลีย!!!!!!!!!!!! #pfizer #moderna”

ซึ่งหลังจากที่คุณแม่อ๋อมได้ฟาดข้อความสุดโดนอกโดนใจใครหลายๆ คนไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องร่วมวงการและแฟนคลับ แห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำวนวนมาก




ขอบคุณอินสตาแกรม : oomsakaojai