ฝ่าดราม่ามาช่วยเด็ก "แม่อั้ม" เปิดไอจีแล้ว หลังแฟนๆ แห่ซัพพอร์ต

2021-07-15 12:40:55

ฝ่าดราม่ามาช่วยเด็ก "แม่อั้ม" เปิดไอจีแล้ว หลังแฟนๆ แห่ซัพพอร์ต

Advertisement

ฝ่าดราม่ามาช่วยเด็ก "อั้ม พัชราภา" เปิดอินตาแกรมแล้ว หลังแฟนๆ แห่ซัพพอร์ต พร้อมกับโพสต์แรกเพื่อสังคม !!



ต้องบอกว่างานเข้าเต็มๆ เลยสำหรับซูเปอร์สตาร์สาวผู้โด่งดัง "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" หลังโดนดราม่า ประชาชนทั่วประเทศเดือดร้อนแสนสาหัสแต่เจ้าตัวกลับทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ซึ่งชาวเน็ตก็แห่กันวิจารณ์เธอไปต่างๆ นานา ถึงกับต้อง "ปิดไอจี" ตั้งค่าไพรเวทไปเลยทีเดียว 






โดยสาเหตุของการ "ปิดไอจี" ของ "อั้ม" นั้น เกิดจากชาวโซเชียลนั้นได้แห่กันเข้าไปคอมเมนต์แซะสาวอั้มในอินสตาแกรมส่วนตัว เพื่อเรียกร้องให้เธอแสดงออกทางการเมือง พร้อมโยงเรื่องราวโควิด-19 ที่ประชาชนไทยกำลังเผชิญจนเกิดเป็นดราม่าชามโต แต่แล้วหลังจากที่สาวอั้มปิดไอจีไปก็มีเหล่าแฟนคลับที่พร้อมจะซัพพอร์ตออกมาเรียกร้องให้เธอเปิดเป็นสาธารณะ โดยต่างบอกว่าอย่าได้แคร์กระแสอันไร้สาระ อย่าสนใจพวกที่มากดดันและขู่เข็ญบังคับคนอื่นอีกด้วย 





ล่าสุด "อั้ม พัชราภา" ได้กลับมายืนหนึ่งพร้อมเปิดไอจีเป็นสาธารณะดังเช่นเดิมแล้ว แต่ดูเหมือนยอดฟอลโลว์จะหายไปเป็นแสน โดยเธอได้โพสต์ใหม่ๆ สดๆ เป็นการช่วยเหลือสังคมอย่างที่เธอเคยทำมาตลอด ครั้งนี้เป็นโปรเจกต์ดีๆ เพื่อช่วยเหลือเด็กทารกแรกคลอดให้ปลอดภัยจากเชื้อร้ายโควิด ซึ่งเธอบอกรายละเอียดเอาไว้ว่า

“เด็กแรกเกิดต้องรอด” โครงการจัดซื้ออุปกรณ์สำหรับทารกแรกเกิดที่แม่ติดเชื้อโควิด-19 จาก “โรงพยาบาลเด็ก” ที่ชวนทุกคนร่วมเป็นส่วนหนึ่งช่วยเซฟทารกแรกเกิดที่มีอาการป่วยด้วยโรคโควิด-19 หรือคลอดจากมารดาที่ติดเชื้อ



สามารถร่วมบริจาคได้ที่บัญชี สมทบทุนมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 051-2-09873-5 โดยระบุ “เด็กแรกเกิดต้องรอด” (ใบเสร็จรับเงินสามารถลดหย่อนภาษีได้ 1 เท่า) และส่งหลักฐานการโอนเงิน พร้อมชื่อ-สกุล เบอร์โทร เพื่อรับใบเสร็จรับเงิน ที่ LINE OA: @thaichf24 หรืออีเมล thaichf24@gmail.com สอบรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.02-354-8321 หรือ 090-663-1479
#เด็กแรกเกิดต้องรอด
#มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก"



ซึ่งก็มีเหล่าเพื่อนฝูงทั้งในและนอกวงการเข้ามาแสดงความชื่นชม รวมถึงแฟนคลับคนรักอั้มก็ทยอยเข้ามาส่งกำลังใจให้แก่อั้มกันเป็นจำนวนมาก