“เชน-แพร” รีวิวตรวจโควิด-19 ด้วยตัวเอง 15 นาทีรู้ผล

2021-07-15 11:10:29

“เชน-แพร” รีวิวตรวจโควิด-19 ด้วยตัวเอง 15 นาทีรู้ผล

Advertisement

 
ตอบโจทย์ความสบายใจ “เชน-แพร” โชว์จะๆ ตรวจโควิด-19 เบื้องต้นเอง ด้วยชุดตรวจแบบ Antibody Test 15 นาทีรู้ผล ด้านแฟนๆ แห่ถามกันสนั่นซื้อที่ไหน-ราคาเท่าไหร่ ?

ควงคู่กันออกมารีวิวให้ได้เห็นกันแบบจะๆ จังๆ เลยทีเดียว สำหรับวิธีการตรวจโควิด-19 ด้วยวิธี Antibody Test ด้วยตัวเอง สำหรับคู่รักคู่หวานอย่างนักแสดงหนุ่ม “เชน ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์” และ “แพร พรรัมภา” หลังจากที่เมื่อวานนี้ (14 ก.ค.2564) หนุ่มเชนได้เผยภาพ Antibody Test ชุดตรวจหาเชื้อโควิด-19 ด้วยตัวเองลงไอจีสตอรี่ พร้อมกับแนบข้อความว่า “พร้อม !!!” ไปหยกๆ





และล่าสุดทางด้าน “แพร พรรัมภา” ก็ได้โพสต์คลิปขณะที่ทั้งกำลังทำการตรวจหาเชื้อให้แฟนๆ ได้ชมผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแนบแคปชั่นบอกว่า “ตรวจให้หายนอย นอยทุก 10 นาที ซื้อที่ตรวจโควิด-19 มาคะ ช่วยเบื้องต้นถ้าเรามีอาการลังเล เป็นหรือไม่เป็น หรือมีอาการคล้ายๆ เหมือนจะเป็น ตอบโจทย์ความสบายใจได้ดี 15 นาทีรู้ผล #จะตรวจทุก7วันไปเลยจ้า #เอาให้ชิน #ดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ”

โดยภายในคลิปนั้นหนุ่มเชนก็ได้สวมบทเป็นคุณหมอจำเป็น ทำการเจาะเลือดที่ปลายนิ้วของสาวแพรก่อนใช้หลอดดูดเลือดนำไปหยดด้วยน้ำยา รอแค่ 15 นาที พร้อมโชว์ผลตรวจคือ “ไม่ติดเชื้อ” พร้อมกันนี้ภายในคลิปหนุ่มเชนยังเผยอีกว่า ถ้าหากอุปกรณ์ตรวจขึ้นเป็นตัว M ก็ตัวใครตัวมัน ซึ่งหลังจากที่การรีวิวการตรวจจบไปทั้งคู่ตั้งใจจะตรวจทุกๆ 7 วัน เพื่อความสบายใจ




ซึ่งหลังจากที่สาวแพรได้โพสต์แชร์คลิปดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับ-ชาวเน็ตจำนวนมาก เข้ามาคอมเมนต์สนใจ ถามไถ่กันสนั่นเลยว่าหาซื้อที่ไหนและราคาเท่าไหร่ ?



ขอบคุณอินสตาแกรม : pairrykaa , chanenutthawat