หอบเงินล้านมาห่มรัก "นิกกี้" ควง "ก้อย" บุกบ้านแม่พร้อมมอบน้ำพักน้ำแรง !! (มีคลิป)

2021-07-14 16:30:23

หอบเงินล้านมาห่มรัก "นิกกี้" ควง "ก้อย" บุกบ้านแม่พร้อมมอบน้ำพักน้ำแรง !! (มีคลิป)

Advertisement

หอบเงินล้านมาห่มรัก "นิกกี้ ณฉัตร" ควง "ก้อย อรัชพร" บุกบ้านแม่พร้อมมอบน้ำพักน้ำแรง !! 



ตรากตรำปาดเหงื่อมามากสักเท่าไร แต่เมื่อรู้ว่าทำด้วยหัวใจ โดยมีเป้าหมายให้ทุกคนในบ้านสบาย  เหน็ดเหนื่อยแค่ไหนก็ไม่มีหวั่น "นิกกี้ ณฉัตร" ยอดชายนายกตัญญู หลังซื้อบ้านซื้อรถดังใจฝันแล้ว ก็หอบเงินล้านมอบให้แม่เป็นรางวัลแห่งความสำเร็จ  






หลังจากพาแฟนๆ ที่ติดตามไปดูบ้านหรูหราใหญ่โตสนนราคายังไม่รวมตกแต่งก็ปาเข้าไปถึง 20 ล้านบาท ซึ่งงานนี้เหล่าแฟนคลับต่างร่วมยินดีกับเจ้าตัวเป็นจำนวนมาก สำหรับ นักแสดงหนุ่มสายฮา ยูทูบเบอร์คนดัง อย่าง "นิกกี้ ณฉัตร" ซึ่งเจ้าตัวก็มีเป้าหมายต่อไปหลายๆ อย่างเพื่อวางรากฐานอนาคตแก่ตัวเองและคนในครอบครัวให้แข็งแรงมั่นคง และอิสรภาพทางการเงิน 





ล่าสุด "นิกกี้ ณฉัตร" ขอตอบแทนพระคุณของแม่ด้วยการหอบเงินสด 1 ล้านบาทไปมอบให้ถึงบ้านกันเลยทีเดียว โดยในช่อง Nickynachat บนยูทูบ อีพีล่าสุด "นิกกี้" ได้ควง "ก้อย อรัชพร" แฟนสาวไปธนาคารเพื่อเบิกเงินสดๆ 1 ล้านบาท พร้อมกับเดินทางไปเซอร์ไพรส์คุณแม่ที่บ้าน





โดย "นิกกี้" เล่าว่า ไม่เคยขอเงินแม่มาตั้งแต่อายุ 18 ปี แล้ว ตั้งแต่เข้าทำงานในวงการบันเทิง ในการนี้หนุ่ม "นิกกี้" นั้น ได้คิดแผนเซอร์ไพรส์ด้วยการนำเงินไปซ่อนในตู้เงิน เพื่อให้คุณแม่ตกใจ และทันทีที่คุณแม่เห็นเงินก็ตื่นใจดีใจเอามาก ซึ่งภาพที่นิกกี้เห็นคุณแม่นั้นยิ้มนั้น สร้างความปลาบปลื้มใจให้แก่คุณลูกชายเป็นอันมาก โดย "นิกกี้" เอ่ยว่า "ไม่ได้ให้เงินก้อนใหญ่กับแม่มานานพอสมควร แต่ยังส่งเงินให้ทุกๆ เดือน ซึ่งถ้าแม่อยากได้อะไรก็จะจัดหาให้ไม่มีเกี่ยง" 



ใครเล่าจะรู้ว่าหนุ่มน้อยอารมณ์ดีที่ดูๆ แล้วไม่มีสาระ จะวางแผนเซอร์ไพรส์ผู้มีพระคุณอย่างคุณแม่ได้แจ่มว้าวขนาดนี้ ซึ่งดูจากคลิปแล้ว สาวก้อยก็ปลาบปลื้มในตัวแฟนหนุ่มอยู่ไม่น้อยไปกว่าคุณแม่เลยทีเดียว น่ารักอะ !!