ความมั่นใจไม่มีดร็อป “ปุยฝ้าย” ไม่ทุกข์จากรอยแผลเป็นบริเวณคอด้านหน้าหลังผ่าตัด

2021-07-14 13:45:32

ความมั่นใจไม่มีดร็อป “ปุยฝ้าย” ไม่ทุกข์จากรอยแผลเป็นบริเวณคอด้านหน้าหลังผ่าตัด

Advertisement

 
ยอมรับและมองเป็นส่วนหนึ่งในชีวิต “ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์” เปิดรอยแผลเป็นบริเวณคอด้านหน้า พร้อมเปิดใจไม่ทุกข์-ไม่เสียความมั่นใจ

เพิ่งจะเข้ารับการผ่าตัดครั้งใหญ่ เนื่องจากอาการหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาทเมื่อช่วงเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา หลังจากที่สะสมมานานกว่า 2 ปี สำหรับนักร้อง-นักแสดงสาวอารมณ์ดี “ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล” หรือ “ปุยฝ้าย AF” โดยการผ่าตัดครั้งนี้ก็ส่งผลให้สาวเจ้ามีรอยแผลเป็นบริเวณคอด้านหน้า พลอยทำให้มีหลายคนถามไถ่เจ้าตัวมาไม่น้อยในทำนองว่า รอยแผลบริเวณนี้ทำให้เธอนั้นสูญเสียความมั่นใจไปบ้างหรือเปล่า ?




ล่าสุด “ปุ้ยฝ้าย ณัฎฐพัชร์” ก็ได้โพสต์ภาพอวดการแต่งหน้าในลุคสวยแซ่บสุดเก๋ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแนบแคปชั่นตอบความสงสัยของหลายๆ คนอย่างชัดๆ เคลียร์ๆ ว่า...

“มายเมคอัพ แต่งหน้าเล่นวันฝนตก มีคนมากมายถามว่า มีแผลเป็นที่คอแบบนี้ ฝ้ายขาดความมั่นใจมั้ย ? จะทำยังไงดี ? คำตอบคือฝ้ายไม่ทุกข์เลยค่า เพราะยอมรับและมองว่าแผลนี้เป็นส่วนนึงในชีวิตเราไปแล้ว มีแผล แต่ทำให้ชีวิตที่เหลืออยู่ดีขึ้นและมีความสุขมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นแผลทางกายหรือแผลทางใจทุกคนมีกันทั้งนั้น แค่ยอมรับมัน เราก็จะไม่ทุกข์กับการไปพยายามลบและระวังไม่ให้มีแผลเพิ่มเท่านั้นเองค่า”



ซึ่งหลังจากที่สาวปุยฝ้ายได้โพสต์ภาพพร้อมกับข้อความดังกล่าวไปแล้ว ก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามาส่งกำลังใจ แลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับรอยแผลเป็น และชื่นชมความสวยที่ไม่มีดร็อป แม้จะมีรอยแผลเป็นกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว



ขอบคุณอินสตาแกรม : faaaiiii_natapat