สามนิ้วไม่หยุด เรียกร้อง "อั้ม พัชราภา" call out พร้อมทวงบุญคุณ

2021-07-14 10:25:20

สามนิ้วไม่หยุด เรียกร้อง "อั้ม พัชราภา"  call out พร้อมทวงบุญคุณ

Advertisement

กลายเป็นอีกหนึ่งพฤติกรรมคุกคามคนบันเทิงอย่างไม่หยุดหย่อน ในสถานการณ์การแบ่งฝักแบ่งฝ่ายทางการเมืองที่คนบางพวกต้องการดึงดาราคนดังมาเรียกร้องในสิ่งที่พวกตนต้องการ และหากไม่ทำตามที่ร้องขอก็จะมีเกรียนคีย์บอร์ดคอยกดดันและคุกคามทางโซเชียลอยู่อย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดกับอีกหนึ่งพฤติกรรมของชาวโซเชียลบางคนที่เข้ามาคอมเมนต์นางเอกซุปเปอร์สตาร์ "อั้ม พัชรภา ไชยเชื้อ" ที่ช่วงนี้ต้องได้ปฎิบัติตามมาตรการสังคมด้วยการอยู่บ้านเพื่อเว้นระยะห่างทางสังคมและเป็นการช่วยลดความเสี่ยงที่จะติดเชื้อโควิด-19 เหมือนกับหลายๆคน แม้จะอยู่เงียบๆแต่ก็มีบางเพจหิวแสงที่คอยแซะนางเอกสาวแบบเป็นจริงเป็นจังจนหลายคนต่างเห็นพ้องกันอย่างถล่มทลายให้สาวอั้มฟ้องเพื่อให้เป็นตัวอย่างเสียที


หรือแม้แต่ชาวเน็ตบางคนก็ยังเข้ามาคุกคามสาวอั้มถึงในอินสตาแกรมส่วนตัว เรียกร้องทั้งเรื่องการแสดงออกทางการเมืองพร้อมโยงเรื่องราวต่างๆมากมายเพื่อกดดันให้เกิดความดราม่า ซึ่งหลายแอ็กเคานต์ที่เข้าไปดูนั้นมักไม่ค่อยมีตัวตนตามเคย

เห็นแบบนี้ก็ไม่รู้ว่าคิวต่อไปศิลปิน ดารา คนไหนจะเป็นเหยื่อของกลุ่มคนประเภทนี้อีกต่อไป ก็ได้แต่บอกแค่เพียงว่า มารยาททางโลกออนไลน์ในยุคนี้ช่างดูย่ำแย่เสียจริงๆ