"ปารีณา" ป้อง "บิ๊กป้อม" มีน้ำใจทำข้าวล้านกล่องแจก แต่โดนดาราเลวต่อว่า

2021-07-13 19:14:42

"ปารีณา" ป้อง "บิ๊กป้อม" มีน้ำใจทำข้าวล้านกล่องแจก แต่โดนดาราเลวต่อว่า

Advertisement

"ปารีณา" ป้อง "บิ๊กป้อม" ผลิตวัคซีนไม่ได้ มีน้ำใจทำข้าว 1 ล้านกล่องแจก แต่โดนดาราเลวต่อว่าเสียดสี ขอร้องหยุดอคติ หยุดการเมือง หันมาช่วยสังคมแบบไม่แบ่งฝ่ายจะได้ไหม

เมื่อวันที่ 13 ก.ค. น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) โพสต์ข้อความผ่านเพจ ปารีณา ไกรคุปต์ ระบุว่า #วัคซีนกับข้าวกล่อง โครงการข้าว 1 ล้านกล่องของพลังประชารัฐจะเดินหน้าต่อ ถึงจะมีดารามาต่อว่าเสียดสี คือเลว

ผู้แทนของพลังประชารัฐทุกคน ทุ่มเททั้งเวลา และทุนทรัพย์ในการดูแลประชาชนในทุกพื้นที่ หัวหน้าพรรคฯตั้งศูนย์ช่วยเหลือผู้ติดโควิดและได้ช่วยเหลือคนจำนวนมาก หัวหน้าฯสละเงินเดือน และล่าสุดหัวหน้าฯเตรียมทำข้าว 1 ล้านกล่อง เพื่อแจก 10 จังหวัดล็อกดาวน์คือน้ำใจ คือความตั้งใจที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคมที่....เบลล่าก็ทำ  ส่วนปัญหาวัคซีนขาดแคลน WHO หรือองค์การอนามัยโลกชี้แล้วว่า จะมี 40 ประเทศต้อง....เลื่อนฉีด!!!! ห้วหน้าพรรคฯผลิตวัคซีนไม่!!!!ได้!!!! จุฬาฯพยายามผลิตและอยู่ในช่วงระหว่างทดสอบวัคซีนอยู่ ข้าวกล่องกับวัคซีนมันคนละเรื่อง ที่มีคนพยายามจะโยงให้เป็นเรื่องเดียวกัน

สุดท้าย ตอนแรกที่ให้ฉีด ไม่อยากฉีด ไปเชื่อหมาไม่เชื่อหมอ พอวัคซีนเริ่มขาดแคลนอยากจะฉีดกันขึ้นมา ไฟเซอร์ก็อนุมัติไปแล้ว ตอนนี้ได้แต่รอเค้ามาส่งอย่างเดียว ยี่ห้ออื่นก็รอ ก็ทยอยมาอยู่ จึงขอวิงวอนทุกฝ่าย ให้หยุดอคติ หยุดการเมือง และหันมาช่วยสังคมแบบไม่แบ่งฝ่ายจะได้ไหมคะ #ปารีณาขอร้อง

ขอบคุณเพจ ปารีณา ไกรคุปต์