ควักทุนส่วนตัวซื้อตู้ตรวจแรงดันบวกให้ รพ. "แจ๊ส - แจง" ทำด้วยใจ

2021-07-13 15:50:11

ควักทุนส่วนตัวซื้อตู้ตรวจแรงดันบวกให้ รพ. "แจ๊ส - แจง" ทำด้วยใจ

Advertisement

ควักทุนส่วนตัวซื้อตู้ตรวจแรงดันบวกให้ รพ. "แจ๊ส - แจง" ขอทำดีด้วยหัวใจ



เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในคู่รักคนบันเทิงที่ออกมาหยิบยื่นให้ความช่วยเหลือแก่คนทุกข์ยากลำบากอยู่สม่ำเสมอ สำหรับ "แจ๊ส ชวนชื่น" และภรรยาสาวสวย "แจง ปุณณาสา" และยิ่งช่วงเวลาวิกฤติปิดประเทศแบบนี้ หลายคนต้องหาทางเอาชีวิตรอด ด้วยการค้าการขายการจับจ่ายไม่ดีเหมือนเดิม ทำเอาร้านอาหารร้านค้าต่างๆ ซบเซา โดยสาวแจงนั้นก็ช่วยเป็นกระบอกเสียงรีวิวสินค้าพร้อมชี้ช่องทางให้ธุรกิจเหล่านั้นมีคนรู้จักและเข้าไปอุดหนุนมากยิ่งขึ้น ถือว่าเป็นการสร้างกุศลผลบุญแบบทันตาเห็นเลยทีเดียว 





 
ซึ่งทุกๆ คนคงทราบกันดีว่าในห้วงเวลานี้บุคลากรทางการแพทย์รวมถึงโรงพยาบาลต่างๆ นั้นขาดแคลนเครื่องมือในการช่วยเหลือผู้ป่วยในหลายๆ ด้านด้วยกัน สองสามีภรรยาใจบุญจึงผุดความคิดดีๆ เพื่อสังคมโดยได้ร่วมกันบริจาคห้องความดันอากาศบวกให้แก่โรงพยาบาล พร้อมกับระบุว่า



"ตู้ตรวจ แรงดันบวก กำลังเดินทางไปโรงพยาบาล ด่านขุนทด สู้นะคะ ขอบคุณสปอนเซอร์รายการไอแจ๊ส คุณแจง ทุกท่านที่จ้างเรา เราจึงได้มีเงินนำมา ช่วย สังคม…"



อย่างไรก็ตาม หลังจากที่สาว "แจง" ได้โพสต์ภาพพร้อทข้อความเจตจำนงอันดีดังกล่าวไป  ก็มีเหล่าแฟนคลับ และเพื่อนฝูงทั้งในและนอกวงการเข้ามาแสดงความคิดเห็นชื่นชม และหลายคนยินดีที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของบุญครั้งนี้ โดยการติดตามดูคลิปยูทูบของทั้งสองตลอดมา