"โก๊ะตี๋" ร่ำไห้ป่วยโควิดอยู่คนเดียวรู้เลยก่อน "น้าค่อม" ตายคิดอะไร

2021-07-13 15:05:56

"โก๊ะตี๋" ร่ำไห้ป่วยโควิดอยู่คนเดียวรู้เลยก่อน "น้าค่อม" ตายคิดอะไร

Advertisement

"โก๊ะตี๋" ร่ำไห้ป่วยโควิดนอนอยู่ในห้องคนเดียวรู้เลยก่อน "น้าค่อม" ตายคิดอะไร เตือนการ์ดอย่าตก 

"โก๊ะตี๋ อารามบอย" นักแสดงตลกชื่อดัง ไลฟ์สดร่ำไห้ ผ่านเพจ suansanookcactus เป็นครั้งแรก หลังจากหายป่วยโควิด-19 ออกจากโรงพยาบาล ไปสังเกตอาการที่บ้าน ระบุว่า ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ ทุกข้อความหนูรับรู้ เวลาคนเราจะตายมีใครบ้างที่คิดถึงเรา ห่วงเรา  ขอบคุณอาต๋อย พี่ยุทธ พี่ซุป พี่บอล ชมพู่ อารยา พูดถึงย่า (ชมพู่ อารยา) แล้วน้ำตาไหลทุกครั้ง เขาเป็นคนที่ค่อนข้างเซนซิทีพ เราเคยร่วมงานกัน สนิทกัน ตั้งแต่ชมพู่ยังไม่มีแฟนจนชมพู่มีลูก พอเขารู้ว่าติดโควิด เขาพยายามโทรหา ก็ได้คุยกัน เขาบอกเดี๋ยวส่งยาจีนมาให้ แว้บแรกหนูไม่ได้รู้สึกว่า จะต้องหาย ต้องรอด แต่ชมพู่โทรมา เขาเป็นคนดัง เคยเอาขนมไปให้กินตอนท้อง แล้วไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย

ย่า(ชมพู่)โทรมาหา มึงเป็นไงมั่ง เขาจะส่งยาจีนมาให้นะ เอาจริง ๆเราเป็นตลกกระจอกๆธรรมดา ไม่จำเป็นที่ดาราดัง พูดตรง ๆมันก็รวย ด้วยวิถีชีวิตมันไม่ต้องมาใส่ใจอะไรเราก็ได้ แต่เราเคยทำงานด้วยกัน เล่นคอนเสิร์ตพี่เบิร์ดด้วยกัน ปรับทุกข์กัน วันหนึ่งทำให้รู้เลยว่าวันที่เราจะตายใครรักเราจริงแต่ละคนที่หนูไม่เคยเจอเป็น 10 ปีโทรมาถามเป็นยังไงบ้าง  เรารู้เลยใครรักเรา  เชื่อไหมเวลาหนูนอนในห้องคนเดียว หนูรู้เลยก่อนน้าค่อมตายแกคิดอะไร 

ล่าสุดวันนี้ ( 13 ก.ค.) โก๊ะตี๋ ได้ไลฟ์สดอีกครั้ง ขณะกินข้าว ระบุว่า กินข้าวกันครับทุกคน อย่าประมาทการ์ดอย่าตกนะครับ รักนะรู้มั๊ยฮึ พร้อมเล่าว่า ปอดเป็นแผล  เชื้อลงปอด แต่ไม่เยอะ  เพื่อความปลอดภัย ถ้าใครสุ่มเสียงกินข้าวช้อนแยก อย่าประมาท บอกเลยว่า คำว่าไม่เป็นไรหรอก เป็นมานักต่อนักแล้ว นิสัยขอคนไทย สุดท้ายพอเกิดขึ้นมาก็บอกว่า กูว่าแล้ว 

ขอบคุณเพจ suansanookcactus