“ชมพู ฟรุตตี้” วอนเพื่อนประชาธิปไตย อย่าผลักไสเพื่อนที่เคยไปม็อบแล้วเปลี่ยนใจ

2021-07-13 14:55:28

“ชมพู ฟรุตตี้” วอนเพื่อนประชาธิปไตย อย่าผลักไสเพื่อนที่เคยไปม็อบแล้วเปลี่ยนใจ

Advertisement

 
ให้อภัย “ชมพู ฟรุตตี้” โพสต์ข้อความวอนเพื่อนประชาธิปไตย อย่าผลักไสเพื่อนที่เคยไปม็อบแล้วเปลี่ยนใจ โปรดเปิดอ้อมแขนที่อบอุ่นต้อนรับ

เรียกได้ว่าเป็นช่วงที่เห็นเหล่าคนบันเทิงออกมาแสดงความคิดเห็นถึงสถานการณ์บ้านเมืองทั้งในส่วนของการทำงานของรัฐบาล และในส่วนของโรคโควิด-19 กันอย่างคับคั่งเลยก็ว่าได้ เช่นเดียวกับนักร้องรุ่นใหญ่อย่าง “ชมพู สุทธิพงษ์ วัฒนจัง” หรือ “ชมพู ฟรุตตี้” ก็ได้ออกมาใช้พื้นที่โซเชียลแสดงความคิดเห็นถึงประเด็นทางการเมืองและสถานการณ์ปัจจุบันอยู่เรื่อยๆ





อย่างเมื่อวันที่ 10 ก.ค. ที่ผ่านมา “ชมพู ฟรุตตี้” ก็เพิ่งจะโพสต์ข้อความวอนทุกคนหยุดแก้ตัวแทนนากยกฯ และคณะ รมต. ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Sudhipong Kenny Vatanajang ไว้ว่า... “ผมติดตามข่าว จากหลายทิศทางมานานหลายปี วันนี้ขอบอกทุกคนว่าหยุดแก้ตัวแทนนายกฯ และคณะรมต.เถิดครับ ความผิดพลาดนี้ใหญ่หลวง เกินกว่าจะมีคำอธิบายแล้ว”



และล่าสุด (12 ก.ค. 2564) ชมพูก็ได้เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กอีกครั้ง โดยครั้งนี้เจ้าตัวก็ได้เอ่ยถึงคนที่เปลี่ยนมุมมองความคิดทางการเมืองและคนที่เป็นประชาธิปไตยไว้ว่า... “ถึงเพื่อนที่เคยไปม็อบขอบคุณที่เปลี่ยนใจ ถึงเพื่อนประชาธิปไตยเปิดอ้อมแขนที่อบอุ่น ต้อนรับเพื่อนเข้ามา อย่าผลักเขากลับไปด้วยใจที่เคยเจ็บแค้น”




พร้อมกันนี้เจ้าตัวก็ยังได้อธิบายเพิ่มเติมผ่านทางคอมเมนต์อีกเล็กน้อยว่า... “หมายถึงต่อให้เป็นสลิ่มที่ขัดขวางการเลือกตั้ง ลากทหารมาล้มการปกครอง ถ้าคิดได้จริงๆ ก็ให้อภัยครับ ไม่อยากให้ตั้งแง่เถียงกัน”


งานนี้ก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาแสดงความคิดเห็นตอบกลับว่า “รับแน่นอน เพียงแต่ให้เขาถามใจว่าพร้อมจะสว่างไหม การหายจากความเป็นสลิ่มต้องเปิดกะลามาดูของจริง ไม่อิงวาทะกรรมเผด็จการอำมาตย์ หรือเขาแค่เบื่อประยุทธ์” ซึ่งนักร้องรุ่นใหญ่ก็ได้เข้ามาตอบกลับอีกครั้งว่า “อันนั้นเราดูออกครับ ว่ากลับใจหรือยังอาลัยอาวรณ์”

และนอกจากนี้ก็ยังมีชาวเน็ต-แฟนคลับจำนวนมาก แห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันไม่น้อ่ยและทางด้าน “ชมพู ฟรุตตี้” เองก็ได้ตอบกลับเพื่อแลกเปลี่ยนมุมมองความคิดเห็นกันอย่างคับคั่ง




ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Sudhipong Kenny Vatanajang