แฉกลางวันพระ กลางคืนค่ะ ฮาวทูเล่นโยคะ

2021-07-13 11:43:11

แฉกลางวันพระ กลางคืนค่ะ ฮาวทูเล่นโยคะ

Advertisement

เพจดังแฉกลางวันพระ กลางคืนแต่งหญิง  วัดใน จ.อุบลราชธานีส่งเข้าประกวด ด้านพระแต่งหญิงแจงเป็นภาพเก่าสมัยยังไม่บวช  เปิดอีกภาพโก้งโค้ง ฮาวทู เล่นโยคะ

เมื่อวันที่ 13 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจ แม่ทัพลิง อินร่างทรง โพสต์ภาพพร้อมข้อความ ระบุว่า อุบลราชธานีส่งเข้าประกวดอีกแล้ว ทราบว่าเป็นพระสังกัดวัดแห่งหนึ่ง  อ.เมือง จ.อุบลราชธานี มีคนเอารถไปไห้เจิมเพียบเลย ตกกลางคืนแปลงร่างซะงั้น โคตรศักดิ์สิทธิ์เลย


ขณะที่พระรูปดังกล่าวยอมรับว่าเป็นรูปอาตาเอง ขอบิณฑบาตรให้ทางเพจลบโพสต์ออกไป พร้อมชี้แจงชาวเน็ตบางคนที่เข้าไปสอบถามว่า รูปนั้นตั้งแต่อาตมาเป็นโยม  อย่าทำร้ายอาตมาเพราะแค่ความสะใจ อย่าเชื่อใครเพียงแค่อยากเห็นสิ่งที่อีกคนอยากทำลาย ถ้าไม่รู้ว่าอาตมาเป็นคนยังไง อาตมาไม่โทษไม่โกรธโยม อโหสิกรรมถือว่าโยมไม่รู้ 

ด้านเพจ  เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า  พระครูวิบูล กิจจารักษ์ ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดมหาวนาราม (วัดป่าใหญ่) พระอารามหลวง คณะ 5 จ.อุบลราชธานี เปิดเผยว่า พระรูปนี้คือ พระเอ (นามสมมติ) เป็นชาว อ.ศรีเมืองใหม่ มาบวชเรียนเป็นสามเณรมา 3 ปี และเพิ่งบวชเป็นพระเมื่อเดือน พ.ย. 2563 ที่ผ่านมา โดยรับกิจนิมนต์เจิมรถให้กับญาติโยมตามหน้าที่ปกติ ที่ผ่านมาก็พบว่าออกอาการตุ้งติ้ง ซึ่งได้เคยตักเตือนให้อยู่ในกรอบมาแล้ว และพอมาเห็นภาพแปลงโฉมเป็นสาว รู้สึกตกใจมาก เพราะไม่เหมาะสม จากการสอบถามเจ้าตัวเบื้องต้นยอมรับ จึงอยู่ระหว่างตรวจสอบข้อเท็จจริงของภาพดังกล่าวว่าถ่ายก่อนบวชหรือหลังบวช เพื่อพิจารณาว่าจะให้พระรูปนี้สึกขาดจากผ้าเหลืองหรือไม่

นอกจากนี้ เพจ แม่ทัพลิง อินร่างทรง โพสต์ด้วยว่า วัดแห่งหนึ่ง จ.อุบลราชธานีส่งเข้าประกวดอีกแล้ว เป็นพระเดียวเป็นหญิง อยากรู้จริงๆวัดนี้เป็นศูนย์รวมรึไง


ขอบคุณเพจ แม่ทัพลิง อินร่างทรง,เรื่องเล่าเช้านี้