รายได้เท่ากับศูนย์ ! “อาร์ต พศุตม์” วอนช่วยพักชำระหนี้ ขอเวลาพักหายใจให้ ปชช.

2021-07-13 11:00:27

รายได้เท่ากับศูนย์ ! “อาร์ต พศุตม์” วอนช่วยพักชำระหนี้ ขอเวลาพักหายใจให้ ปชช.

Advertisement

 
ขอเป็นกระบอกเสียงแทน ปชช. “อาร์ต พศุตม์” วอนพักชำระหนี้สัก 3 เดือน น่าจะดีกว่าเยียวยา ให้เวลา ปชช. พักหายใจ เพราะตอนนี้รายได้เท่ากับศูนย์ !

ท่ามกลางวิกฤตโควิด-19 ที่ระบาดอย่างหนักในตอนนี้ ก็เรียกได้ว่าได้รับทั้งผลกระทบและความเดือดร้อนกันถ้วนหน้าเลยก็ว่าได้ โดยเฉพาะประชาชนคนหาเช้ากินค่ำที่ต้องแบกรับภาระค่าใช้จ่ายต่างๆ ที่ไม่ได้ชะงักไปพร้อมกับการล็อกดาวน์ ซึ่งเกี่ยวกับประเด็นนี้ล่าสุด (12 ก.ค. 2564) นักแสดงหนุ่ม “อาร์ต พศูตม์ บานแย้ม” ก็ได้ออกมาเป็นกระบอกเสียงแสดงความคิดเห็นในมุมมองของตัวเองผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า... ว่า “ปชช.ขอร้องช่วยพักชำระหนี้ช่วงนี้ไปก่อน ค่ารถ, ค่าไฟฟ้า, ค่าบ้าน, ค่าน้ำ, ค่าภาษี สัก 3 เดือน ปชช. ขอเวลาหายใจจะได้มั้ยครับ”



พร้อมกันนี้หนุ่มอาร์ตก็ยังได้เผยเพิ่มเติมผ่านทางแคปชั่นว่า... “สถานการ์ณตอนนี้ ก็ใกล้เหมือนล็อกดาวน์ ช่วยล็อกค่าใช้จ่ายให้ประชาชน หน่อยเถอะ ผมขอเป็นกระบอกเสียงแทนประชาชนอีกด้านนึงครับ น่าจะดีมากๆๆๆๆ ถ้าช่วยได้ ผมว่าจะดีกว่าเยียวยาอีก """ถ้าหยุดต้นควรหยุดดอกเบี้ยด้วย """" (ความเห็นส่วนตัว) เพราะทุกคนตอนนี้ รายรับเป็น 0”



ซึ่งหลังจากที่ “อาร์ต พศุตม์” ได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์เห็นด้วยและขอบคุณนักแสดงหนุ่มที่ออกมาเป็นกระบอกเสียงกันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว



ขอบคุณอินสตาแกรม : art_phasut98