ก้มหน้าร่ำไห้อาลัยข่าว "ไบร์ท" เผยคลิปสะท้อนใจ "สรยุทธ" ก้มหน้าร้องไห้ ขณะเบรกโฆษณา (มีคลิป)

2021-07-13 10:05:31

ก้มหน้าร่ำไห้อาลัยข่าว "ไบร์ท" เผยคลิปสะท้อนใจ "สรยุทธ" ก้มหน้าร้องไห้ ขณะเบรกโฆษณา (มีคลิป)

Advertisement


ก้มหน้าร่ำไห้อาลัยข่าว "ไบร์ท" เผยคลิปสะท้อนใจ "สรยุทธ" ก้มหน้าน้ำตาริน หลังเบรกโฆษณา





"ทุกวันนี้นั่งทำงานไปด้วยใจระทึก สุดสะอึกกับข่าวที่อ่านไม่หวาดไหว เจอความเครียดโศกระคนทุกวันไป และสุดท้ายต้องระบายด้วยน้ำตา" ... ต้องเจอะเจอกับเรื่องราวอันแสนเศร้าที่อยู่ในเนื้อข่าว แถมต้องร้อยเรียงเพื่อออกมาเล่าให้แฟนข่าวได้รับชมกันราวกับเป็นสิ่งธรรมดาที่ต้องทำในชีวิตการทำงาน แต่ใครเลยจะรู้ว่าเบื้องหลังนั้น ผู้ประกาศข่าวคนดังหลายคนต้องกดดันและอัดอั้นกับข่าวที่ต้องอ่านมากมายเพียงไหน 

  
อย่างเช่นที่ผู้ประกาศข่าวสาวคนเก่งอย่าง "ไบร์ท พิชญทัฬน์ จันทร์พุฒ" ได้ประสบมา ณ วันนี้ เมื่อผู้ประกาศข่าวชายคู่หู อย่าง "สรยุทธ สุทัศนะจินดา" ไม่สามารถอดกลั้นความเสียใจที่มีอยู่ภายในใจได้ ถึงกับร่ำไห้ออกมาขณะที่รายการเบรก โดย "ไบร์ท" ได้โพสต์คลิปสั้นๆ เล่าความระทมใจของผู้ประกาศชายเอาไว้ว่า



"อ่านข่าวไป ร้องไห้ไป กลั้นไม่ไหว ..เบรกโฆษณา หันไปอีกทีเห็นพี่ @sorrayuth9111 ก้มหน้าร้องไห้..

วันนี้มีหลายข่าวที่อ่านแล้วเศร้าสะเทือนใจ

* ยายวัย 68 สงสัยติดโควิดจากสามี อาการทรุด ไป รพ.เอ็กซเรย์ ปอดขึ้นฝ้า แต่ รพ.ไม่ตรวจโควิดให้ อ้างไม่มีเตียง ต้องกลับมานอนเสียชีวิตที่บ้าน



* ชายวัย 49 ติดเชื้ออยู่ระหว่างรอเตียง พบนอนเสียชีวิตข้างโซฟา ใกล้กันมีถุงอาหาร หลานบอกเอาอาหารมาส่งให้ ลักษณะคล้ายอาคลานลงจากที่นอน ไปหยิบถุงอาหาร แต่ล้มลง เสียชีวิต

* ยายวัย 71 ที่ร่ำไห้รอตรวจโควิดกลางสายฝนที่ตลาดมหานาควันก่อน ผลติดเชื้อ ยายร้องไห้ตลอดเวลา เพราะแม่วัย 88 ที่ป่วยติดเตียงติดโควิด เพิ่งเสียชีวิตไปเมื่อ 3 วันก่อน ยังทำใจไม่ได้ อาสาเส้นด้ายรับยายไปรพ.บุษราคัม ภาพยายขึ้นรถทุลักทุเล ส่วนน้องสาว กับหลานยายยังไม่มีเตียง

* เด็ก 9 ขวบ ต้องกำพร้าแม่ อยู่ลำพัง เพราะแม่รอตรวจโควิด แต่อาการทรุด เสียชีวิตก่อน กู้ภัยฮุก 31 พาน้องกลับโคราช ไปอยู่กับพ่อ ซึ่งติดโควิด รักษาตัวอยู่ใน รพ.

นี่แค่ส่วนหนึ่งเท่านั้นนะคะ ..หดหู่จริงๆ ค่ะ ..เรามาถึงจุดนี้กันได้อย่างไร



#ร่วมแรงร่วมใจฝ่ามหันตภัยโควิด"


ซึ่งหลังจากที่ "ไบร์ท" โพสต์คลิปของ "พี่ยุทธ" ลงไป ก็มีเหล่าแฟนข่าวช่อง 3 และผู้ติดตามเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างถล่มทลาย ซึ่งหลายคนต่างส่งกำลังใจ พร้อมบอกให้ภาครัฐหันมาช่วยเหลือประชาชนตาดำๆ อย่างจริงใจด้วย