ฟาดยับ ! “แม่หมู” ซัดไอโออย่ามาเสี้ยม ไม่เคยเป่านกหวีด-ตกเป็นเหยื่อการเมือง

2021-07-12 18:10:42

ฟาดยับ ! “แม่หมู” ซัดไอโออย่ามาเสี้ยม ไม่เคยเป่านกหวีด-ตกเป็นเหยื่อการเมือง

Advertisement

 
ออกไป๊ !! “แม่หมู พิมพ์ผกา” ฟาดไม่ยั้ง หลังไอโอคอมเมนต์แซะโยงการเมืองในอดีต ซัดแรงอย่ามาเสี้ยม ไม่เคยเป่านกหวีด-ตกเป็นเหยื่อการเมือง

เรียกได้ว่าซัดจัดหนักจัดเต็มแบบไม่มีลิมิตกันเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง “หมู พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ” คุณแม่คนเก่งของพระเอกหนุ่ม “นาย ณภัทร เสียงสมบุญ” ที่โดนชาวเน็ตคอมเมนต์เสี้ยมแซะโยงการเมืองปมเป่านกหวีด หลังจากที่เจ้าตัวได้โพสต์ภาพประชาชนมายืนรอคิวแออัด ณ บริเวณสถานีฉีดวัคซีนกลางบางซื่อลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับถามหาชายชาติทหารและตำรวจ ให้ออกมาช่วยจัดระเบียบ เมื่อวันที่ 11 ก.ค. ที่ผ่านมา

“นาย-แม่หมู” ถามหาทหาร-ตำรวจ หายไปไหนหมด หลังเห็นภาพ ปชช. ยืนต่อคิวแออัด




ซึ่งหลังจากที่แม่หมูได้โพสต์ภาพพร้อมกับข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งคอมมาคอมเมนต์แซะและกล่าวหาว่าแม่หมูนั้นก็เคยเป็นหนึ่งในคนที่เป่านกหวีดในอดีตว่า “แม่หมูก็ไปเป่านกหวีดเรียกออกมาอีกสิ เผื่อทหารออกมาอีก”

ทำเอางานนี้คุณแม่คนเก่งอดรนทนไม่ไหว เข้ามาตอกกลับซัดเจ็บเจ้าของคอมเมนต์ดังกล่าวอย่างแรงว่า “อีเหี้- ไอโอ อย่ามาเสี้ยม กูไม่เคยเป่านกหวีด ไม่เคยตกเป็นเหยื่อการเมือง ครั้งนี้มันชีวิตของประชาชนโว้ยยย สั- ออกไป๊”




และอีกหนึ่งคอมเมนต์ที่ขอให้ทุกคนช่วยกันกดรีพอร์ตหากเจอคอมเมนต์ลักษณะนี้ว่า “ทุกคน ถ้าเจอคอมเมนต์แบบนี้ กดเข้าไปดูที่เพจมันจะเห็นว่าไม่มีตัวตน มันคือพวกไอโอรับจ้างปั่น ช่วยกันกดรีพอร์ต บล็อกมันค่ะ ส่วนใครมีตัวตน ยินดีรับฟังความคิดเห็นค่ะ”



ขอบคุณอินสตาแกรม : pimpaka