“แพนเค้ก-แม่-น้องสาว” รักษาโควิดหาย กลับบ้านได้แล้ว

2021-07-12 11:50:08

“แพนเค้ก-แม่-น้องสาว” รักษาโควิดหาย กลับบ้านได้แล้ว

Advertisement

 
กำลังใจล้นเปี่ยม “พัดชา” น้องสะใภ้ “แพนเค้ก เขมนิจ” เผยข่าวดี “แพนเค้ก-แม่แพม-มิกิ” รักษาโควิดหาย กลับบ้านได้แล้ว ส่วนเจ้าตัวและลูกสาวอยู่รักษาตัวต่ออีก 3 วัน

เรียกได้ว่าเป็นข่าวดีสำหรับครอบครัวและแฟนคลับของบ้านนางเอกสาวหน้าหมวยอย่าง “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” ไม่น้อยเลยทีเดียว ที่ล่าสุด (11 ก.ค. 2564) ก็ได้เห็น “แพนเค้ก” , “แม่แพม” และ “มิกิ” น้องสาว รักษาโควิด-19 หายและสามารถกลับบ้านได้แล้ว หลังจากที่สาวแพนเค้กได้ออกมาประกาศว่าเจ้าตัวและครอบครัวติดเชื้อโควิด-19 รวม 8 คน ไปเมื่อวันที่ 28 มิ.ย. ที่ผ่านมา

"แพนเค้ก" เผยไทม์ไลน์หลังตรวจพบติดโควิด-19 

อาการปลอดภัย "แพนเค้ก" เผยครอบครัวติดโควิด 8 คน (มีคลิป) 

ห่างกันสักพักแต่ไม่กั๊กหวาน “แพนเค้ก” โชว์ซีนน่ารัก “สารวัตรหมี” ขับรถมาส่งกำลังใจให้ถึงที่ 






โดยก่อนหน้านี้เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา “สารวัตรหมี” แฟนของสาวแพนเค้กก็เพิ่งจะขับรถมาโบกมือส่งกำลังใจทั้งแฟนสาว แม่แฟน และน้องสาวแฟน อยู่ใต้ตึกไปหยกๆ และเมื่อหายดีแล้วนั้นคุณสารวัตรก็ไม่พลาดที่จะแท็กทีมกับคุณพ่อของหวานใจมารับทุกคนกลับบ้านอีกด้วย

และณะที่ทางด้าน “พัดชา” น้องสะใภ้ของสาวแพนเค้กนั้นก็ได้เผยโมเมนต์ส่งกำลังใจให้ทุกคนๆ บนตึก ผ่านทางไอจีสตอรี่พร้อมแนบข้อความบอกว่า “คุณย่า ป้าแพน อามิกิ กลับบ้านแล้ว”, “ส่งกำลังใจผ่านตึก รพ.” พร้อมกันนี้ก็ยังได้อัพเดตอาการของเจ้าตัวและลูกสาวด้วยว่า ต้องอยู่รักษาตัวต่ออีก 3 วันนั่นเอง






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : patchapatchaa ,khemanitoingomojo