ขอโทษและเสียใจจริงๆ “ปีใหม่” ตอบกลับคอมเมนต์แซะปมเคยเป่านกหวีด

2021-07-12 10:40:50

ขอโทษและเสียใจจริงๆ “ปีใหม่” ตอบกลับคอมเมนต์แซะปมเคยเป่านกหวีด

Advertisement

 
ยืดอกรับตรงๆ “ปีใหม่ สุมนรัตน์” โพสต์วิจารณ์การทำงานของรัฐบาล แต่ไม่วายโดนแซะ ปมเคยเป่านกหวีด เจ้าตัวยอมรับพร้อมขอโทษและเสียใจต่อสิ่งที่เคยทำ

เรียกได้ว่ายังคงเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตต่างให้ความสนใจและจับจ้องอยู่ไม่น้อยสำหรับการออกมา call out ของเหล่าศิลปิน-ดารา ที่ได้ใช้พื้นที่โซเชียลส่วนตัวออกมาแสดงความคิดเห็น วิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับสถานการณ์ของสังคมและการทำงานนของรัฐบาลในช่วงที่ประเทศไทยกำลังเผชิญกับการของแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เช่นเดียวกับนักแสดงสาวสกาวความเซ็กซี่อย่าง “ปีใหม่ สุมนรัตน์ วัฒนาเศลารัตน์” ที่ล่าสุด (11 ก.ค. 2564) สาวเจ้าก็ได้ออกมาวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของรัฐบาล ด้วยการโพสต์ภาพข้อความลงอินสตาแกรมส่วนตัวสั้นๆ แต่ได้ใจความว่า “ถ้าที่ทำอยู่คือดีที่สุดแล้ว ลาออกเถอะค่ะ”





ซึ่งหลังจากที่สาวปีใหม่ได้โพสต์ข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับเข้าส่งอิโมจิหัวใจและขอบคุณสาวเจ้าที่ออกมาส่งสเสียงแทนประชาชนกันรัวๆ เลยทีเดียว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นไม่วายมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์แซะสาวปีใหม่ปมเคยเป่านกหวีดว่า “เหมือนจำได้ว่า ชุดนี้เป่านกหวีดมานิคะ”

ทำเอางานนี้ “ปีใหม่ สุมนรัตน์” ไม่พลาดที่จะเข้ามาตอบกลับและแสดงคความเสียใจต่อสิ่งที่เคยทำไปว่า “ใช่ค่ะ ขอโทษนะคะ เสียใจจริงๆ ค่ะ”

โดยหลังจากท่าสาวปีใหม่ได้ตอบกลับคอมเมนต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ถกเถียงกันต่ออย่างคับคั่ง อาทิ “อันนั้น มันคนละเหตุการณ์กันนะคะคุณ ทำมั๊ยต้องคอยแซะ น้องเค้าด้วยคะ”, “เค้าก็แค่ถาม แล้วมันก็เริ่งจริงนี่คะ จริงไหม?”, “เขาออกมาช่วยเป็นกระบอกเสียงก็ดีแล้วนี่คะ แซะเพื่อ ไม่ call out ก็ด่า พอออกมาก็โดนแซะอีก”, “ขอบคุณที่ไม่กลัวในการออกมายอมรับสิ่งที่มันผ่านไปแล้ว และเริ่มแก้ไขในสิ่งใหม่ค่ะ”, “แล้วไง แซะเพื่อ ? เค้าเป่า ไม่ได้เป่าหวังให้เผด็จการมาป่ะ เค้าก็เป่าเพื่อประชาธิปไตยทั้งนั้น ประสาทแดกหรอเจ๊”, “เคยเเล้วทำไมจะเปลี่ยนความคิดไม่ได้ครับ”, “ให้อภัยเถอะ ทุกคนก็แย่ ลูกหลานในอนาคตก็แทบแย่แล้ว กราบ”, “สงสัยกลัวตกขบวนมั้งคะ มา call out กันป่านนี้ สงสัยหิวแสง” ฯลฯ






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : peemai28