ดั่งการให้ที่ใหญ่ยิ่ง "ฟลุ้ค ณธัช" ร่วมกับ "เหล่าไขมันของเจ้าแก้มก้อน" ทำถุงปันน้ำใจ 2,000 ชุด มอบให้คนไร้บ้าน

2021-07-12 08:00:33

ดั่งการให้ที่ใหญ่ยิ่ง "ฟลุ้ค ณธัช" ร่วมกับ "เหล่าไขมันของเจ้าแก้มก้อน" ทำถุงปันน้ำใจ 2,000 ชุด มอบให้คนไร้บ้าน

Advertisement

ดั่งการให้ที่ใหญ่ยิ่ง "ฟลุ้ค ณธัช" ร่วมกับ "เหล่าไขมันของเจ้าแก้มก้อน" ทำถุงปันน้ำใจ 2,000 ชุด มอบให้ผู้ขาดแคลนไร้บ้าน แคมป์คนงาน รวมถึงชุมชนแออัดหลายพื้นที่



ยังคงเดินหน้าทำความดีเพื่อสังคมไทยอย่างต่อเนื่อง สำหรับ นักแสดงตัวเล็กๆ แต่จิตใจกว้างใหญ่มาก "ฟลุ๊ค ณธัช ศิริพงษ์ธร" โดยก่อนหน้านี้ เจ้าแก้มก้อนกับแฟนคลับทั้งไทยและเทศ ได้ร่วมกันผุดโครงการสุดสร้างสรรค์ขึ้นมา ซึ่งเป็นการจัดชุดของใช้ที่มีความจำเป็น ส่งมอบให้เหล่าคนตกทุกข์ไร้บ้านไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง





ต่อมา เจ้าตัวจึงชวนเหล่าแฟนคลับสุดที่รักมาร่วมแบ่งปันด้วยกัน ซึ่งกองทัพแฟนคลับได้ช่วยกันแพ็กสิ่งของใส่ถุง ส่งมาให้ "ฟลุ้ค" หลายคนส่งสิ่งของเข้ามา บ้างก็ส่งเงินมาสมทบทุน เพื่อร่วมปันน้ำใจกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งเจ้าแก้มก้อนนั้นใส่ใจกับโปรเจกต์นี้เป็นอย่างมาก เพราะเจ้าตัวลงมือทำเองแทบทุกๆ ขั้นตอน ร่วมกับสมาชิกในครอบครัว 





ทั้งนี้ หนึ่งถุงน้ำใจของเจ้าหนูฟลุ้คนั้น ประกอบไปด้วยเครื่องใช้จำเป็น อย่าง หน้ากากอนามัย เจลแอลกอฮอล์ สเปรย์แอลกอฮอล์ อาหารพร้อมทาน, อาหารแห้ง, ขนม และ ของใช้ส่วนตัว เช่น สบู่ ยาสีฟัน แปรงสีฟัน มีดโกนหนวด ผ้าอนามัย รวมถึง ยาแก้ปวด และ พลาสเตอร์ยา



งานนี้ "น้องฟลุ้ค" ได้เปิดเผยว่า



“ในสถานการณ์โควิดในปัจจุบัน เราคงจะเห็นว่าทุกคนได้รับผลกระทบกันหมด ฟลุ้คจึงอยากมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนที่ไม่ได้รับการช่วยเหลือและเข้าไม่ถึงสวัสดิการบางส่วน เพราะส่วนตัวฟลุ้คเองช่วงนี้ก็อยู่แต่บ้านเพราะงานส่วนใหญ่ก็ถูกเลื่อนออกไปก่อน เลยคิดกันว่าจะทำอะไรดีเพื่อช่วยเหลือสังคมและคนกลุ่มนี้ที่เขาเดือดร้อน ...



...พวกเรา (รวมถึงแฟนคลับ) จึงเกิดไอเดียทำโปรเจกต์ "ปันน้ำใจ" ขึ้น ซึ่งก็ได้รับการสนับสนุนจากแฟนคลับที่ช่วยกันแพ็กสิ่งของที่จำเป็นมาให้ และยังมีส่วนหนึ่งที่โอนเงินมาสบทบเพื่อช่วยเหลือ ทางฟลุ้คจึงนำเงินส่วนนี้ไปซื้อของที่จำเป็น เช่น ข้าวสาร อาหารแห้ง ยาสามัญประจำบ้าน แมสก์และเจลแอลกอฮอล์ และมาช่วยกันแพ็กของ จัดแจงชุดปันน้ำใจ เพื่อจะนำไปช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนในกรุงเทพฯ และพื้นที่ที่เราพอจะช่วยเหลือได้...





... ถึงแม้จะเป็นโปรเจกต์เล็กๆ แต่ฟลุ้คและทุกคนก็หวังว่าโปรเจกต์นี้ช่วยช่วยบรรเทาความเดือดร้อนให้ทุกคนได้ไม่มากก็น้อย ฟลุ้คเองก็ต้องขอบคุณพี่ๆ เพื่อนๆ ทุกคนที่ช่วยทำให้โปรเจกต์นี้เกิดขึ้น ขอบคุณแฟนคลับที่คอยสนับสนุนและช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกันในยามที่ลำบาก สุดท้ายนี้ก็ขอให้ทุกคนมีแต่ความสุขและผ่านโควิดไปด้วยกันนะครับ “




เชื่อเหลือเกินว่าน้ำใจและความตั้งใจดีของ "ฟลุ้ค ณธัช" และ "เหล่าไขมันของเจ้าแก้มก้อน" นั้น จะส่งผลให้เกิดแรงกระเพื่อมในวงกว้าง จากผู้คนที่เห็นตัวอย่างดีๆ เช่นนี้ และอาจจะลุกขึ้นมาส่งต่อสิ่งดีๆ ให้แก่สังคมต่อๆ กันไป ถือว่าเป็นโปรเจกต์ที่สร้างสรรค์มากๆ รับรองว่าต้องอิ่มใจผู้ให้ ชื่นใจผู้รับอย่างแน่นอน