ของขึ้น! "แม่น้ำหนึ่ง"ฉะยับแก้โควิด ก่อนใบ้เลขเด็ดงวดนี้ (มีคลิป)

2021-07-10 18:34:30

ของขึ้น! "แม่น้ำหนึ่ง"ฉะยับแก้โควิด ก่อนใบ้เลขเด็ดงวดนี้ (มีคลิป)

Advertisement


"แม่น้ำหนึ่ง"ใบ้เลขงวดนี้ 524  ของขึ้นเห็นคนป่วย ตายโควิดพุ่ง ฉะยับแก้ปัญหาไม่ตรงจุด เวรกรรมมีจริง ลั่นตู่ที่ดีคือ "ตู่ ภพธร"

ยังไม่ถึงเวลาจุดธูปบอกเลขเด็ดแฟน ๆ นักเสี่ยงโชค แต่เมื่อวันที่ 10 ก.ค. น.ส.ภิรดา ธนโชติจินดา หรือ แม่น้ำหนึ่ง ได้เฟซบุ๊กไลฟ์  ขายเครื่องลางของขลัง  พร้อมตอบคำถามเกี่ยวกับเครื่องรางของขลังที่เธอขาย โดยมีคนถามว่า ทำไมราคาถูกจังเลยจะดีจริงไหม ซึ่งเธอตอบว่า ดีหรือไม่ดีอยู่ที่ศรัทธา นอกจากนี้ แม่น้ำหนึ่ง ได้เขียนเลขลงกระดาษ โดยระบุว่า งวดนี้หนึ่งยังชอบเลข 2 อยู่ พร้อมกับเขียนเลข  3 ตัวคือ 524


นอกจากนี้แม่น้ำหนึ่ง ยังได้พูดถึงสถานการณ์โควิด-19 ด้วยว่า เขาทำได้ยังไงนั่งดูคนลำบากยากเข็ญ  ไม่มีจะกิน นอนรอความตาย  พูดแล้วของขึ้นเลยเรื่องนี้ วันนี้ติดเชื้อ 9,300 เกือบหมื่นคน ตาย 91 คน อยู่ได้ยังไง เขาแช่งกันทั้งประเทศ หมอไหนรับทำคุณไสยโทรหาด่วน รายได้ดี มีสวัสดิการ คนอวยก็อวย ตู่ที่ดีคือตู่ ภพธร เท่านั้นค่ะ จะอวยใครต้องดูด้วย ไม่ใช่หลับหูหลับตาอวย เวรกรรมมีจริงเชื่อเหอะ คนแบบนี้ไปที่ไหนเขาจะรับ 


"ไม่ได้สาปแข่งแต่อยากให้เขารับรู้ว่าการเจ็บปวดทรมาน การนอนรอความตาย การที่เขาเจ็บป่วยแล้วไม่สามารถรักษาได้มันเป็นยังไง จนก็คน รวยก็คน ทุกอาชีพมีความเป็นคนเหมือนกันหมด แต่คนบางคนกลับมองแต่ความสุขของตัวเอง ไม่แก้อะไรที่ควรจะทำสักที"แม่น้ำหนึ่ง กล่าว