“ณัฐ ศักดาทร” ฟาดรัฐปมแก้ปัญหา-รับมือโควิด ถ้ายืนยันว่าทำดีที่สุดแล้วก็ควรพิจารณาตัวเอง !

2021-07-08 13:25:24

“ณัฐ ศักดาทร” ฟาดรัฐปมแก้ปัญหา-รับมือโควิด ถ้ายืนยันว่าทำดีที่สุดแล้วก็ควรพิจารณาตัวเอง !

Advertisement

 
ด้วยศักยภาพของประเทศไทยมันน่าจะดีได้ไหม ? “ณัฐ ศักดาทร” ปาภาพคนนอนรอคิวตรวจโควิด -19 ฟรี ฟาดรัฐบาล ถ้ายืนยันว่ารับมือโควิดดีที่สุดแล้ว ก็ควรพิจารณาตัวเอง !

เป็นอีกหนึ่งคนที่ทนไม่ไหวจนต้องออกมาฟาดการทำงานของรัฐบาลเกี่ยวกับเรื่องจัดการและเตรียมรับมือโรคโควิด-19 หลังจากที่เห็นภาพสะเทือนใจขณะที่ประชาชนจำนวนมากมานั่ง มานอนรอคิวเพื่อตรวจโควิด-19 ฟรี ที่วัดพระศรีมหาธาตุ บางเขน สำหรับนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม “ณัฐ ศักดาทร”





ซึ่งล่าสุด (8 ก.ค. 2564) “ณัฐ ศักดาทร” ก็ได้โพสต์ภาพที่หยิบมาจากสำนักข่าว THE STANDARD ซึ่งเหตุการณ์ที่มีประชาชนมารอคิวตรวจโควิด-19 ฟรี ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับแนบแคปชั่นฟาดรัฐบาลถึงการแก้ไขและเตรียมรับมือกับโควิด-19 ว่า...

“ถ้าทางรัฐยืนยันว่าทำดีที่สุดแล้ว กับการเตรียมรับมือกับโควิด ก็ควรพิจารณาตัวเองว่า นี่คือส่วนหนึ่งของสิ่งที่เรียกว่าดีที่สุดแล้ว ? จะตั้งมาตรฐานไว้สุดเพียงเท่านี้จริงเหรอครับ ? ภาพแบบนี้จะไม่เกิดขึ้น หากมีการวางแผนที่ดีและครอบคลุมมากพอ จัดสรรงบประมาณให้ถูกจุด และคิดเผื่อสถานการณ์แย่ลง เราอยู่กับโควิดมาปีครึ่งแล้ว มีเวลาเรียนรู้และเตรียมการมาตั้งเท่าไร และมีกรณีศึกษาข้อดีข้อเสียจากประเทศอื่นๆ เพื่อเอามาปรับใช้ให้เหมาะกับประเทศเราอีกเท่าไร ... ไม่ใช่ว่าที่ผ่านมาไม่มีอะไรดีแม้แต่นิดเดียวเลย แต่ด้วยศักยภาพที่แท้จริงของประเทศไทยเรา มันน่าจะดีได้มากกว่านี้อีกมากไหมครับ ?”



หลังจากที่หนุ่มณัฐได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้นก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างคับคั่ง



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : natsakdatorn