ความมั่นใจมาเต็ม “หญิงแย้” นุ่งบิกินีโชว์หุ่นเด็ด ลั่นแคปชั่นแซ่บตูดลายทราบแล้วนะจ๊ะ

2021-07-07 19:50:20

ความมั่นใจมาเต็ม “หญิงแย้” นุ่งบิกินีโชว์หุ่นเด็ด ลั่นแคปชั่นแซ่บตูดลายทราบแล้วนะจ๊ะ

Advertisement


โนแคร์โนสนเรื่องแตกลาย “หญิงแย้ นนทพร” โชว์ความเซ็กซี่ในบิกินีตัวน้อย ไม่วายแนบแคปชั่นแซ่บไม่แผ่ว  ตูดลาย... ทราบแล้วนะจ๊ะ

เรียกได้ว่านอกจากจะเป็นไอดอลของสาวๆ ในการโชว์แซ่บแบบเต็มสตรีมแล้วนั้น อดีตพริตตี้สาวสกาวความเซ็กซี่อย่าง “หญิงแย้ นนทพร ธีระวัฒนสุข” ก็เป็นแบบอย่างในความมั่นอกมั่นใจให้กับสาวน้อยสาวใหญ่ไม่น้อยเช่นเดียวกัน เพราะไม่ว่าจะนุ่งชุดว่ายน้ำหรือบิกินีเสิร์ฟแซ่บให้ได้ชมทีไร สาวเจ้าก็โนแคร์โนสนเรื่องรอยแตกลายและจุดด่างดำ เปิดเผยให้ได้ชมแบบจะๆ จังๆ อย่างไม่มีหมกเม็ดและไม่เสียเวลารีทัชอยู่ตลอด





เช่นเดียวกันเซตสุดแซ่บเผ็ดพริกยกสวนที่เธอนั้นนุ่งบิกินีสีม่วง นั่งโพสท่าเผลอๆ เหม่อๆ อวดหุ่นเป๊ะสุดเปรี้ยวแซ่บ ที่มีร่องรอยแตกลายและจุดด่างดำให้เห็นอย่างชัดเจน แต่ทว่างานนี้ก็ไม่ได้ทำให้ความมั่นอกมั่นใจที่พกมาดร็อปลงเลยแม้แต่น้อย ซ้ำยังเขียนแคปชั่นแซ่บซี้ดไม่แพ้รูปภาพไว้อีกว่า “ตูดลาย… ทราบแล้วนะจ๊ะ ป.ล. ถ่ายจากห้องส่วนตัวนะคะ (ไม่ได้ใส่ Mask)”

ทำเอางานนี้เหล่าแฟนๆ ต่างพากันเข้ามากดไลก์รัวๆ คอมเมนต์ชมสนั่นกันเลยทีเดียว แถมบางคนก็ยังเผยว่าเห็นมุมเปิดเผยแบบไม่มีหมกเม็ดของสาวหญิงแย้แบบนี้แล้วก็ทำเอามั่นใจไปตามสาวเจ้าอีกต่างหาก





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : yae_uunws