เปิดวาร์ปซูเปอร์ฮีโร่ทีมโดรน "แมค กฤตธัช" ความเก่งเป็นเลิศ ความหล่อขั้นพระเอกหนัง

2021-07-07 13:45:29

เปิดวาร์ปซูเปอร์ฮีโร่ทีมโดรน "แมค กฤตธัช" ความเก่งเป็นเลิศ ความหล่อขั้นพระเอกหนัง

Advertisement

เปิดวาร์ปซูเปอร์ฮีโร่ทีมโดรน "แมค กฤตธัช สารทรานนท์" ความเก่งเป็นเลิศ ความหล่อขั้นพระเอกหนัง



เปิดประวัติสุดเท่ “แมค-กฤตธัช สารทรานนท์” หนึ่งในทีมโดรนหาจุดปิดวาล์วถังสารเคมีได้สำเร็จ !! เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งภาพ ที่โซเชียลเข้ามาแสดงความเห็นกันเป็นจำนวนมาก สำหรับหนุ่ม "แมค" หนึ่งในฮีโร่หน้าตาที่ได้ช่วยอาสากู้ภัย เหตุเพลิงไหม้โรงงานเม็ดโฟม ณ ย่านกิ่งแก้ว ยังความเดือดร้อนแก่ประชาชนที่อาศัยอยู่ในรัศมีโดยรอบหลายกิโลเมตรด้วยกัน แต่นอกจากจะมีดีที่หน้าตาแล้ว "แมค" ยังมีโปรไฟล์แจ่มๆ ให้สาวๆ หนุ่มๆ ต้องร้องว้าวอีกด้วย 






เป็นที่ฮือฮากันอย่างมากสำหรับหนุ่มเท่คนนี้ที่ความสามารถของเขานั้นก็ไม่ได้ด้อยกว่าใบหน้าอันหล่อเหลาเลย วันนี้ทีมข่าวบันเทิง นิวออนไลน์จะพามาทำความรู้จักกับ "แมค กฤตธัช สารทรานนท์" อีกหนึ่งเบื้องหลังทีมช่วยบินโดรนที่ช่วยค้นหาจุดปิดวาล์วถังสารเคมีที่อยู่ใต้ดิน เพื่อให้เจ้าหน้าที่นำกำลังเข้าฉีดโฟม และนักผจญเพลิงเข้าไปที่ตำแหน่งเพื่อปิดวาล์ว จนในที่สุดเจ้าหน้าที่สามารถปิดวาล์วได้ครบและดับไฟได้สำเร็จ





โดย "แมค" นั้นเป็นคนหนุ่มวัย 24 ปี ที่สนใจใคร่รู้ในเรื่องนวัตกรรมเทคโนโลยีต่างๆ เขาจบการศึกษาจากสถาบันวิทยาการหุ่นยนต์ภาคสนาม สาขาวิศวกรรมหุ่นยนต์และระบบอัตโนมัติ มหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าธนบุรี เป็นอดีตนักแสดงที่เคยมีผลงานละคร เดินแบบถ่ายแบบมาบ้าง





ปัจจุบัน "แมค" เป็นหนึ่งในผู้ก่อตั้ง และ CEO บริษัทโนวี่ 2018 จำกัด ที่มีเทคโนโลยี “โดรนช่วยเกษตรกร” และระบบประมวลผล เป็นผลิตภัณฑ์และบริการที่สร้างรายได้ และไม่ใช่แค่รายได้ที่คาดหวัง แต่มีเป้าหมายว่าในอนาคตธุรกิจนี้จะช่วยเหลือประเทศชาติได้ โดย “แม็ค กฤตธัช” ตั้งใจว่าโดรนของเขาสามารถตอบโจทย์และช่วยเหลือคนอื่นๆ จึงพัฒนาต่อยอดมาเป็น โดรนเพื่อการกู้ภัย เหมาะสำหรับการใช้งานในอาคารสูง เพื่อดับไฟได้ตรงจุดแม่นยำ



ล่าสุด “แม็ค กฤตธัช” โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า

"สิ่งที่พวกเราเคยคิดและอยากเตรียมรับมือ มันก็ได้เกิดขึ้นจริง ถึงเวลาแล้วครับ ที่ทุกคนจะหันมาตระหนักและเห็นคุณค่าในเรื่องของการใช้เทคโนโลยีโดรน และหุ่นยนต์กู้ภัย โดยไม่ต้องใช้มนุษย์เข้าพื้นที่เสี่ยงภัย



เราจะมุ่งมั่นสร้างสรรค์เทคโนโลยีมาเพื่อช่วยประเทศของเราครับ

จริงๆ มีเทคโนโลยีที่เด็กรุ่นใหม่คิดค้นแล้วใช้งานได้จริงอีกมาก แต่ขาดพื้นที่และโอกาสครับ

ฝากทุกท่านไว้ด้วยนะครับ"