น้ำใจจากคุณแม่สุดแซ่บ “ใบเตย” รวมรวบของใช้ลูกสาว ส่งต่อให้คลัสเตอร์ฟันน้ำนมที่ขอนแก่น

2021-07-07 11:45:34

น้ำใจจากคุณแม่สุดแซ่บ “ใบเตย” รวมรวบของใช้ลูกสาว ส่งต่อให้คลัสเตอร์ฟันน้ำนมที่ขอนแก่น

Advertisement

 
เป็นกำลังใจให้ทุกครอบครัว “ใบเตย อาร์สยาม” รวบรวมของใช้ “น้องเวทย์มนต์” ส่งต่อให้คลัสเตอร์ฟันน้ำนม จ. ขอนแก่น ฝั่งคุณพ่ออาสาขับรถไปส่งถึงที่

ทำเอาเหล่าเพื่อนพ้องและแฟนๆ แห่ชื่นชมและอนุโมทนาบุญกับคุณแม่สายแซ่บอย่างนักร้องสาว “ใบเตย สุธีวัน กุญชร” หรือ “ใบเตย อาร์สยาม” กันไม่น้อยเลยทีเดียว ที่ล่าสุด (6 ก.ค. 2564) สาวเจ้าได้ออกมาเผยว่าได้รวบรวมของใช้ของลูกสาวสุดน่ารักอย่าง “น้องเวทย์มนต์” ทั้งที่ใช้แล้วและยังไม่ได้ใช้ ไปบริจาคให้กับเหล่าคลัสเตอร์ฟันน้ำนมที่ จ.ขอนแก่น พร้อมทั้งส่งกำลังใจให้กับทุกๆ ครอบครัวสู้วิกฤตโควิด-19 และงานนี้คุณพ่อขงสาวใบเตยก็ยังอาสาขับรถไปส่งให้ถึงที่อีกด้วย





โดย “ใบเตย อาร์สยาม” ก็ได้เล่าผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า... “วันนี้แม่ใบรวบรวมของใช้เวทย์มนต์ที่ใช้แล้วและยังไม่ได้ใช้สำหรับเด็กแรกเกิดจนถึง 1 ขวบ ไม่ว่าจะเป็น รถเข็น ของเล่น เสื้อผ้า รองเท้า ผ้าอ้อม ผ้ากันเปื้อน ผ้าซับน้ำลาย เครื่องปั่นทำอาหาร แชมพูอาบน้ำ โลชั่นทาตัว น้ำยาซักผ้า อ่างอาบน้ำ ทิชชู่เปียก สำลี แผ่นซับน้ำนม เครื่องปั๊มนม และ เจล Alcohal Lifesaver 1,000 ชิ้น แพมเพิสอีก 30 แพ็ค ไปบริจาคให้คลัสเตอร์ฟันน้ำนมมูลนิธิโรงพยาบาลขอนแก่นนะคะ

คุณพ่อใบเตยเป็นคนขับรถขนเอาไปให้เองเลย จะถึงขอนแก่นวันพฤหัสนี้นะคะ ขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ทุกคนที่ช่วยส่งสิ่งของและเพื่อนคุณพ่อที่โอนเงินมาช่วยเหลือกันนะคะ ขอให้แม่ลูกอ่อนและเด็กๆ ทุกคนหายจากอาการป่วยและปลอดภัยจากการติดเชื้อ Covid19 ไวไวนะคะ แม่ใบและเวทย์มนต์ขอส่งกำลังใจให้ทุกครอบครัวค่ะ #คลัสเตอร์ฟันน้ำนมมูลนิธิโรงพยาบาลขอนแก่น #babyvatemon”





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : bitoeyrsiam