"สมรักษ์"ไม่ได้โม้ ตรวจครั้งที่ 3 การันตีไม่ติดโควิด-19

2021-07-06 21:37:14

"สมรักษ์"ไม่ได้โม้ ตรวจครั้งที่ 3 การันตีไม่ติดโควิด-19

Advertisement

"สมรักษ์"ไม่ได้โม้ ตรวจครั้งที่ 3 การันตีไม่ติดเชื้อโควิด-19 ได้ทีโม้โควิดยังกลัวสมรักษ์เลย

จากกรณี น.ต.สมรักษ์ คำสิงห์ หรือ บาส นักชกฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ 1996 ที่แอตแลนตา สหรัฐอเมริกา ออกมาประกาศผ่าน TIkTok เมื่อวันที่ 3 ก.ค.ที่ผ่านมา ว่า ติดเชื้อโควิด-19 ทั้งที่ฉีดวัคซีนครบ 2 เข็มแล้ว   แต่ไม่มีอาการอะไร ตามข่าวที่นำเสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุด เมื่อวันที่ 6 ก.ค. น.ต.สมรักษ์ ได้โพสต์คลิปลง Tiktok อัพเดทอาการว่า ประกาศ ประกาศ ผมคุยกับแพทย์ ผลการตรวจครั้งที่ 1 มีผลริบหรี่มาก มันเหลือเชื่อมาก หมอบอกไม่น่าเป็นไปได้ เป็นความผิดพลาดของห้องแล็บ หลังจากมาโรงพยาบาลแล้วก็ตรวจใหม่ ตรวจกันหลายรอบ ผลสวนทางกับรอบแรก จึงมีการตรวจรั้งที่ 3 สรุปว่า ไม่ได้ติดเชื้อโควิด หมอให้กลับไปใช้ชีวิตตามปกติได้ ส่วนคนที่ใกล้ชิด ก็ไม่จำเป็นต้องกักตัว ใช้ชีวิตปกติ เรื่องนี้ ผิดพลาดกันได้ อย่าไปโทษหมอ หมอทำงานหนักแล้ว ก็อาจจะผิดพลาดกันได้ ขอบคุณทุกท่านที่เป็นห่วง  อันนี้ชัวร์เรื่องจริงไม่ได้โม้ ผมไม่ได้ติดโควิด

จากนั้นก็อัพคลิปใน Tiktok ระบุอีกว่า กำลังกลับบ้าน โควิดเจอกับสมรักษ์ คำสิงห์ โควิดหนีเลยครับ  ไม่ได้โม้  ล่าสุด น.ต.สมรักษ์ ได้อัพคลิปลง Tiktok ด้วยว่า “โควิดยังกลัวสมรักษ์เลย” ก่อนจะเดินข้ามฝั่งไปหา เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ลูกสาวคนสวย