“พลอย เฌอมาลย์” ฟาดเดือด ไม่มีที่ไหนในโลกที่ ปชช. ซื้อวัคซีนฉีดเอง !

2021-07-06 15:05:57

“พลอย เฌอมาลย์” ฟาดเดือด ไม่มีที่ไหนในโลกที่ ปชช. ซื้อวัคซีนฉีดเอง !

Advertisement

 
จิตใจทำด้วยอะไร “พลอย เฌอมาลย์” วิจารณ์การทำงานของรัฐปมวัคซีนโควิด-19 พร้อมฟาดคำถามเดือด มีที่ไหนในโลกที่ ปชช. ซื้อวัคซีนฉีดเอง ?

เรียกได้ว่าทั้งเดือด ทั้งโดนไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับข้อความของนางเอกสาวสุดแซ่บอย่าง “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” ที่ได้ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ระบบการจัดการวัคซีนโควิด-19 ของภาครัฐ 



ซึ่งเมื่อวานนี้ (5 ก.คง 2564) “พลอย เฌอมาลย์” ก็ได้สละพื้นที่โซเชียลออกมาพูดเกี่ยวกับประเด็นวัคซีน ด้วยการแชร์ภาพข่าวที่มีพาดหัวรายงานว่า “อนุทิน ไม่เชื่อ! คนไทยยอมควักเงินซื้อ วัคซีนโมเดอร์นา ถึง 9 ล้านคน ทั้งที่มีวัคซีนฟรี” ลงไอจีสตอรี่ พร้อมกับเขียนข้อความกำกับไว้ว่า...

“บอกเลยว่าคือ 1 ใน 9 ล้านคนค่ะท่านคะ สงสารประชาชนไทยค่ะ แต่ในเมื่อผู้บริหารประเทศเราเป็นแบบนี้ เราที่มีกำลังซื้อ ก็ต้องจัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง ก็รู้ๆ กันอยู่ว่าที่ฟรี มันไม่ได้ประสิทธิภาพที่ดีพอ และไม่เพียงพอต่อคนไทยทุกคน ประชาชนควรได้รับวัคซีนที่ดีที่สุดค่ะ พลีสสสส”




และต่อมาสาวพลอยก็ได้โพสต์ข้อความลงไอจีสตอรี่อีกครั้งว่า.... “มีที่ไหนในโลกที่ประชาชนต้องมาซื้อวัคซีนฉีดกันเอง ไม่มีนะคะ ตอนนี้เราก็ยอมจ่ายเงินเพื่อที่จะได้วัคซีนที่ดีที่สุดแล้ว แต่...ทางรัฐไม่ยอมเซ็น จิตใจทำอะไรด้วย ใจร้ายจัง”





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : chermarn