"มดดำ" เปิดอาการ "ณวัฒน์" เสี่ยงเชื้อลงปอด ต้องนอนคว่ำหนักพอสมควร

2021-07-06 12:50:37

"มดดำ" เปิดอาการ "ณวัฒน์" เสี่ยงเชื้อลงปอด ต้องนอนคว่ำหนักพอสมควร

Advertisement

"ดีเจมดดำ" เปิดอาการ "ณวัฒน์" เสี่ยงเชื้อโควิด-19 แล่นลงปอด ต้องนอนคว่ำ เผยหนักพอสมควร



หลังจากที่มีข่าวว่ามีคนในวงการบันเทิงติดเชื้อโควิดเพิ่มขึ้นอีกก็พาเอาผู้คนในแวดวงระส่ำระส่ายกันยกใหญ่ ซึ่งมีหลายคนถูกผลกระทบต้องหอบข้าวของออกจากบ้านเพื่อกักตัวเอง 14 วันคอยเฝ้าดูอาการ และอย่างที่รู้ๆ กันว่าหนึ่งในคนบันเทิงที่ติดเชื้อนั้นคือ "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" พิธีกร-เจ้าของเวทีประกวดนางงามระดับโลก รวมอยู่ด้วย ซึ่งล่าสุด "มดดำ คชาภา" เผยอาการของพิธีกรคนเก่งว่า พบอาการน่าเป็นห่วงต้องนอนคว่ำหรือตะแคงเท่านั้น หลังเสี่ยงเชื้อลงปอด เนื่องจากเจ้าตัวไม่ยอมฉีดวัคซีน ป้องกันโรคโควิด-19






ทำเอาคนในวงการและผู้คนที่เกี่ยวข้องตกอกตกใจไปตามๆ กัน เมื่อพิธีกรรายการดังอย่าง "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ได้ออกมาประกาศว่าตนเองติดโควิด-19 หลังจากที่ "โก๊ะตี๋ อารามบอย" เพื่อนร่วมงานเพิ่งประกาศว่าติดเชื้อโควิด-19 ไปก่อนหน้านั้น 





แต่ทว่ากลับเกิดดราม่าขึ้นเมื่อทางด้านนักแสดงรุ่นน้องอย่าง "แทค ภรัณยู" ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวเอาไว้ว่า

"เราเฝ้าระวังกันแทบตาย สุดท้ายพังเพราะคนๆ เดียว อยู่ในกลุ่มเสี่ยงมาก แต่ทำไมไม่กักตัว #กร่าง #ไม่ยอมทำตามกฎ #เดินถอดแมสก์ #พอจะนับ5 บอกขอใส่แมสส์กลัวดราม่า #ทีมงานเอือมระอามาก #สงสารคนที่เค้าระวังตัวมาตลอด #ถึงจะรู้ล่วงหน้า 1 ชม. คุณก็ต้องกักตัว"






และไม่เพียงเท่านั้นเพราะเจ้าตัวยังได้แท็กไปหาพิธีกรรุ่นพี่อย่าง "ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ บุตรพรม" ซึ่งงานนี้ก็ต้องบอกเลย ทำเอาทางด้าน ณวัฒน์ อิสรไกรศีล นั้นถึงกับอยู่เฉยไม่ไหว รีโพสต์ไอจีสตอรี่พร้อมกับแท็กถามกลับทางด้าน แทค ภรัณยู กลางอินสตาแกรมไปเลยว่า "หมายถึงพี่รึป่าวครับ จะได้ใช้สิทธิ์ของการถูกพาดพิง"





ล่าสุดทางด้านพิธีกรฝีปากกล้า "มดดำ คชาภา" ได้ออกมาอัพเดตอาการป่วยโควิด-19 ของ "ณวัฒน์" เอาไว้ว่า

"ในตอนแรกเข้าใจผิดว่าเชื้อลงปอดเลยอ่านข่าวไปแบบนั้น แต่เกิดจากความเข้าใจผิดเองต้องขออภัย อาการล่าสุดตอนนี้ของ ณวัฒน์ คือต้องนอนคว่ำ และ นอนตะแคงเท่านั้น เพื่อไม่ให้เชื้อลงปอด และที่ทำให้เชื้อติดได้ง่ายนั้นมาจากการที่ทางด้านของ ณวัฒน์ ไม่ยอมฉีดวัคซีนป้องกันโควิดนั่นเอง"