“อ๋อม สกาวใจ” เครียดหนักข่าววัคซีน จนถึงขั้นแอดมิท

2021-07-05 15:25:44

“อ๋อม สกาวใจ” เครียดหนักข่าววัคซีน จนถึงขั้นแอดมิท

Advertisement


โควิดไม่เป็น แต่เป็นไมเกรนแทน “อ๋อม สกาวใจ”   เสพข่าววัคซีนไม่พอจนเครียด ปวดหัว-อาเจียน ถึงขั้นต้องแอดมิท

ทำเอสชาเครียดหนักจนมีอาการปวดหัว อาเจียน จนต้องแอดมิทนอนโงรงพยาบาลถึง 1 คืน กันเลยทีเดียว สำหรับสุดแม่ลูกหนึ่งสุดแซ่บอย่าง “อ๋อม สกาวใจ พูนสวัสดิ์” ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้อัพเดตให้ทราบผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวในทำนองว่าช่วงนี้เสพข่าวสารสาถานการณ์โควิด-19 และเรื่องวัคซีนเยอะไปจนทำให้มีอาการดังกล่าวและเข้าโรงพยาบาลไปในที่สุด






โดยงานนี้ “อ๋อม สกาวใจ” ได้เล่าว่า... “เมื่อวานแอดมิทเข้าโรงพยาบาล 1 คืน เนื่องจากแม่อ๋อมคงดูข่าว ฟังข่าวเรื่องวัคซีนไม่พอเยอะไปมั้งเลยเครียด ปวดหัวอาเจียน เลยต้องตรวจ COVID-19 ไปด้วยเป็นระเบียบของทางโรงพยาบาลผลตรวจออกมาว่า Not detected ไม่เป็นนะคะ...แต่เป็นไมเกรนแทนเฮ้อ !!!!!”

ซึ่งหลังจากที่เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้นก็มีบรรดาคนบันเทิงและแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจเพียบ อาทิ “แข็งแรงๆ ดูแลสุขภาพมากๆนะครับพี่อ๋อม”, “ปลอดภัยนะครับ”, “หายไวๆ ครับ”, “อ๋ออ๋อยยยแม่ เหมือนเราต้องเลิกดูsocialค่ะแม่ นาวก็เป็นเหมือนกันเลยค่ะ ยิ่งรับข้อมูลยิ่งเครียด วางมือถือ นอนดูDisney+กับลูกดีกว่าค่ะ พักผ่อน ทานยา ดื่มน้ำเยอะๆนะคะแม่”, “แลสุขภาพนะคะแม่”, “แม่ดูแลตัวเองด้วยค่ะ”, “ไม่ต่างกัน เลย พวกเราประชาชน จะเป็นประสาท อยู่แล้ว”, “ดูแลสุขภาพด้วยนะคะ หายไมเกรนไวไวนะคะคุณอ๋อม” ฯลฯ






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : oomsakaojai