“จ๊ะ นงผณี” ชวนคนอ่างทองป่วยไม่มีเตียง กลับไปรักษาที่ตัวที่บ้านเกิด

2021-07-05 11:05:02

“จ๊ะ นงผณี” ชวนคนอ่างทองป่วยไม่มีเตียง กลับไปรักษาที่ตัวที่บ้านเกิด

Advertisement

 
เดินหน้าช่วยสังคมเต็มกำลัง “จ๊ะ นงผณี” ออกโรงช่วยคนอ่างทอง ป่วยไม่มีเตียง กลับไปรักษาตัวที่บ้านเกิดเรา

เรียกได้ว่าเป็นสถานการณ์ความเดือดร้อนที่เห็นน้ำใจคนไทยด้วยกันเองไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ที่ระบาดหนักมาเนิ่นนาน จนส่งกระทบเป็นวงกว้างทั้งเรื่องเศรษฐกิจ ทำคนตกงาน และการรักษาไม่เพียงพอต่อจำนวนผู้ป่วย จนทำให้มีหลายเคสที่ต้องนอนรอเตียงนานหลายวัน จนบางรายก็ทนไม่ไหวจนถึงขั้นเสียชีวิต และขณะเดียวกันนั้นท่ามกลางวิกฤตความเดือดร้อนก็ยังได้เห็นน้ำของเหล่าคนบันเทิงที่เดินสายช่วยเหลือคนเดือดร้อนอย่างเต็มกำลัง





เช่นเดียวกับนักร้องลูกทุ่งสาวสายแซ่บ “จ๊ะ นงผณี มหาดไทย” ที่ล่าสุด (4 ก.ค. 2561) เจ้าตัวก็ได้แชร์โพสต์จากเฟซบุ๊กที่ระบุข้อความไว้ว่า... “คนอ่างทอง ไม่มีเตียงรักษา กลับไปรักษาบ้านเรากันนะคะ ย้ำ ! ขอเฉพาะคนอ่างทอง (ที่มีทะเบียนบ้านอ่างทอง) ส่งข้อความหาจ๊ะได้เลยค่ะ”

มาโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแนบแคปชั่นเพิ่มเติมว่า... “คน อ่างทอง ที่ป่วย ไม่มีเตียง กลับไปรักษาตัวบ้านเกิดเรากันได้นะคะ ทักหาจ๊ะได้ทุกช่องทางค่ะ แต่ขอว่า ต้องมีชื่อ อยู่ในทะเบียนบ้านที่อ่างทองนะคะ ส่วนคนจังหวัดอื่น สามารถแอดไลน์ ที่ @backhome ได้เลยค่ะ ”

ซึ่งหลังจากที่สาวจ๊ะได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้นก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามาชื่นชมและร่วมอนุโมทนาบุญกับนักร้องสาวจำนวนมาก เช่นเดียวกับ “ตั๊ก ศิริพร” ที่ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “สาธุบุญกับลูกด้วยนะจ๊ะ”





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : jaja_nongpanee