ชาวร็อคเฮเมื่อ "เก้า จิรายุ" ขอออดิชันเข้าวง "Retrospect"

2021-07-05 10:20:43

ชาวร็อคเฮเมื่อ "เก้า จิรายุ" ขอออดิชันเข้าวง "Retrospect"

Advertisement

หลังจากมีภาพ"เก้า จิรายุ ละอองมณี" ยืนร่วมเฟรมกับวงโปรด "Retrospect" (เรโทรสเปกต์) ออกมาให้แฟนๆได้ตื่นเต้นดีใจแถมลุ้นว่าเก้าจะมายืนเป็นฟอนต์แมนให้วง Retrospec คนต่อไปหรือเปล่า เพราะหลังจากสมาชิกวง Retrospect อีก 3 คนที่เหลือ อย่าง "น็อต-ธนพล ศรีกาญจนา" (กีตาร์), "บอม-ณพวัชร คชาชีวะ" (เบส) และ "เบิร์ธ-ศุทธิพันธ์ สังข์ยุทธ" (กลอง) ได้ยืนยันว่าจะเดินหน้าทำวงต่อไป ก็ได้โพสต์ประกาศหานักร้องนำของวง Retrospect คนใหม่ ก็ได้แท็กหา "เก้า จิรายุ" ทันที



งานนี้หนุ่มเก้าก็ไม่รอช้าขอยกมือขึ้นสูงยกหูโทรหาติดต่อทางวง Retrospect เพื่อร่วมแจมกันทันที เพราะหลังจากที่เคยยืมเพลง ไม่มีเธอ ของวงไปร้องทำให้ เก้า ที่หลงใหลในแนวเพลงเมทัลอยู่แล้ว ยิ่งปลื้มปริ่มเข้าไปอีกเลยขอเข้ามาออดิชั่นเป็นนักร้องของ วง Retrospect ที่เพียงเปิดมาเพลงแรกในเพลงเปลือก เก้าก็ทำเอาเซอร์ไพรส์กับพลังปอดที่เปล่งออกมาเป็นเสียงว๊ากได้ดี ต่อมาติดๆแบบไม่มีเบรคกับเพลง เหนื่อยไหมหัวใจ และ ไม่มีเธอ สำหรับเพลงนี้เก้าก็ทำได้ดีแบบไม่มีซ้อม แถม เก้า ยังได้โจทย์เพลง เซอร์ไพรส์จากวงที่ไม่ได้เจ้าตัวก็ไม่ได้เตรียมตัวมาอย่างเพลง แค่นิยาย งานนี้ หนุ่มเก้า ก็ ว๊าก ออกมาได้สุดพลังผสมผสานกับเสียงที่ละมุนหัวใจ จนวงถึงกับลงมติออกเป็นเสียงเดียวกันว่าเก้าต้องมาใช้นามสกุล Retrospect แล้วแหละ 






นอกจากนั้น วง Retrospect ก็ได้แอบแย้มว่าตอนนี้ก็ทำเพลงเตรียมไว้ให้เก้า เอ้ย ให้ไว้คนที่จะเข้ามาเป็นนักร้องนำคนใหม่ของวงเรียบร้อย แต่ไม่รู้ว่าโฉมหน้านักร้องจะเป็นใคร จะเป็นเก้าหรือเปล่าต้องรอลุ้น แต่ที่แน่ๆตอนนี้ไปฟังเสียงของเก้าว่าเคมีจะเข้ากับ วง Retrospect มากแค่ไหนได้เลย