"จตุพร"ฟันธง "บิ๊กตู่"อยู่ได้อีกไม่นาน

2021-07-03 22:03:12

"จตุพร"ฟันธง "บิ๊กตู่"อยู่ได้อีกไม่นาน

Advertisement

"ไทยไม่ทน" มาตามนัด "จตุพร"นำม็อบเดินเท้าจากผ่านฟ้าไปทำเนียบรัฐบาล ฟันธง "บิ๊กตู่"อยู่ได้อีกไม่นาน 

เมื่อวันที่ 3 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่เเยกผ่านฟ้าลีลาศ การชุมนุมของ กลุ่มไทยไม่ทน สามัคคีประชาชนเพื่อประเทศไทย เริ่มต้นตั้งเเต่ 16.00 น. โดยเริ่มปิดถนนราชดำเนินขาออก ล้อมแผงเหล็ก  พร้อมตั้งเวทีรถโมบายติดเครื่องขยายเสียง 2 เวที ขณะที่การชุมนุมวันนี้ กลุ่มคนขับรถเเท็กซี่ ที่ได้รับความเดือดร้อน  เข่าร่วมสมทบด้วย โดยจะร่วมในขบวนการชุมนุม เเละจะเคลื่อนขบวนออกจากสะพานผ่านฟ้าลีลาศ ไปยังทำเนียบรัฐบาล ตามถนนนครสวรรค์ ผ่านเเยกนางเลิ้ง เข้าถนนพิษณุโลก มุ่งหน้าทำเนียบรัฐบาล


นายจตุพร พรหมพันธ์ุ กล่าวว่า นับวันคนจะส่งเสียงขับไล่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม มากขึ้น คิดว่าคงจะไปในเวลาไม่นานนี้  ด้วยเหตุผลคือ ในแต่ละวัน รัฐบาลเวลาจะไปทำอะไรก็ผิดพลาดหมด เหมือน พล.อ.ประยุทธ์ไปภูเก็ต รัฐบาลในช่วงมีอันเป็นไปจะมีสภาพเหมือน พล.อ.ประยุทธ์เวลานี้ ผมเชื่อว่าคงอยู่ได้อีกไม่กี่วัน เชื่อว่าจะมีเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ไม่ว่าปัจจัยภายใน เพราะลุแก่อำนาจหลายเรื่อง คิดว่าประชาชนจะออกมาจัดการ

"นายกฯต้องใช้หูมากกว่าปาก การไม่ยอมรับฟังคนอื่น จะทำให้ พล.อ.ประยุทธ์ ไม่สามารถยื้อพลังประชาชนได้ ตอนนี้กองหนุนต่าง ๆ พยามถอยออกมา ยกเว้นตัวปลอมที่คอยปลอบประโลมเท่านั้นเอง"นายจตุพร กล่าว