"เต้"เชียร์ "โทนี่" กลับไทย ไล่ยังไงนายกฯก็ไม่ไป

2021-07-03 19:02:25

"เต้"เชียร์ "โทนี่" กลับไทย ไล่ยังไงนายกฯก็ไม่ไป

Advertisement


"เต้"เชียร์ "โทนี่" กลับประเทศไทย ก่อนบ้านเมืองจะเสียหายย่อยยับ ลั่นพร้อมเป็นลูกมือทุกหน้าที่  ชี้ไล่ยังไงนายกฯก็ไม่ไป

เมื่อวันที่ 3 ก.ค. นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ได้โพสต์ข้อความผ่านเพจ มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ระบุว่า “ถึงเวลาแล้ว พี่โทนี่ ต้องกลับประเทศไทยมาคุมทีมช่วยแก้ปัญหาให้ประชาชนไทย ก่อนบ้านเมืองเราจะเสียหายจนย่อยยับจนกู่ไม่กลับเพราะคนบริหารไม่เป็น ผมพร้อมเป็นลูกมือพี่โทนี่ทุกหน้าที่ครับ”

นายมงคลกิตติ์ เฟซบุ๊กไลฟ์ด้วยว่า ที่ผมสนับสนุนให้พี่โทนี่มาช่วยอีกแรง เพราะเขาเป็นคนไทย ครอบครัวเขาอยู่เมืองไทย เขาก็มีคอนเนคชั่น มีทรัพยากรต่าง ๆ สามารถที่จะช่วยเหลือพี่น้องประชาชนได้อีกแรงหนึ่งในการที่จะนำวัคซีนเข้ามา เพราะตอนนี้วัคซีนติดตรงคอขวด คือ จะต้องผ่าน อภ. และผ่านองค์การสูงสุดอีก ซึ่งตรงนี้มีขั้นตอน

"อยากให้นำวัคซีนไฟเซอร์ โมเดอร์นา สปุตนิก วี มาฉีดให้กับบุคลากรการแพทย์ให้ครบก่อน เพราะทราบว่าแพทย์ พยาบาล ที่ฉีดวัคซีนซิโนแวค จำนวนมาก ถ้านักรบหน้าด่านติดเชื้อจะมีปัญหาไฟลามทุ่ง คาดว่าสัปดาห์หน้าผู้ติดเชิ้อจากการปิดแคมป์ที่ทยอยเดินทางออกต่างจังหวัดจะเห็นผู้ติดเชื้อในต่างจังหวัดมากขึ้น"นายมงคลกิตติ์ กล่าว

นายมงคลกิตติ์ กล่าวตอบคำถามของแฟนคลับถึงการกำจัดอุปสรรคออกไปว่า คือ นายกฯได้รับการสนับสนุนจาก ส.ส. 273 เสียง ส.ว.250 เสียง ถ้าจะให้ออกไปตามระบอบประชาธิปไตย์ ต้องให้พรรคประชาธิปัตย์หรือพรรคภูมิใจไทย หรือพรรคเล็กพรรคน้อย ออกจากรัฐบาลถึงจะออกไปตามระบปกติได้  ถ้าไล่เขาไม่ไปหรอกครับ ไล่ยังไงก็ไม่ไป 

ขอบคุณเพจ มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์