“หนิง” ระบายความในใจ หลังรีวิวอาหารแล้วโดนดราม่าอวดรวย-ซ้ำเติมคนจน

2021-07-03 15:00:46

“หนิง” ระบายความในใจ หลังรีวิวอาหารแล้วโดนดราม่าอวดรวย-ซ้ำเติมคนจน

Advertisement

 
สถานการณ์แบบนี้คิดบวกกันดีกว่า “หนิง ปณิตา” ตัดพ้อระบายความในใจ เห็นข่าวโควิด-19 แล้วจิตตก โปรโมตร้านอาหารช่วยพ่อค้าแม่ค้า ก็โดนดราม่าหาว่าอวดรวย-ซ้ำเติมคนจน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่มักจะโดนดราม่าชาวเน็ตตามแซะอยู่เรื่อยๆ สำหรับผู้จัด-นักแสดงสาวคนเก่ง “หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ” ที่ล่าสุด ก็เพิ่งจะโดนแซะเรื่องอวดรวย-ซ้ำเติมคนจน กลางอินสตาแกรมส่วนตัวไปหยกๆ หลังจากที่สาวเจ้าลงรูปรีวิวอาหารช่วยร้านพี่ชาย และร้านอาหารอื่นๆ เพื่อช่วยเหลือบรรดาพ่อค้า-แม่ค้า ให้ร้านเป็นที่รู้จักและมียอดขายเพิ่มมากขึ้น ท่ามกลางวิกฤตโควิด-19



ซึ่งล่าสุด (2 ก.ค. 2564) “หนิง ปณิตา” ก็ได้ออกมาเคลื่อนต่อสถานการณ์ปัจจุบัน ด้วยการโพสต์ข้อความเชิงตัดพ้อระบายความในใจ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า...



“อ่านข่าววันนี้ มีบุคลากรทางการแพทย์เสียชีวิตเพิ่มและติดเชื้อเพิ่ม เด็กน้อยที่ขอนแก่นอีก เด็กน้อยๆ ทั้งนั้นเลย หัวอกแม่ !! จิตตกไปด้วยอะ แล้วมันจะยังไงต่ออะ !!! เมื่อกี้ลงรูปช่วยโปรโมตร้านก็มีคอมเมนต์อะไรไม่รู้ ร้านบางร้านยอดคนตามน้อยนิด ของส่งมาไม่เคยสักครั้งที่ตุนไว้เองคนเดียว แจกจ่ายเลยทันทีกับคนลำบากแบบเอาใกล้ๆ ตัวที่เห็นๆ ก่อนเลย ยาม แม่บ้าน วินมอไซค์ คนขอทานในซอย บรรดา Grab Lineman พนักงานทำความสะอาด คนเก็บขยะ คนใกล้บ้าน คนรถ ก็โดนว่าลงรูปซ้ำเติมคนจน

อ่ะ อย่างวันนี้เจอเด็กที่สี่แยกไฟแดงขายของควักตังค์ให้ไปพันนึง สมมตินะ ถ้าถ่ายลง IG ก็คงโดนด่า สร้างภาพ เฮ้อ !!!! สถานการณ์แบบนี้ +++++ กันเนอะ นี่ก็พยายามทำจิต +++ อยู่ ยากแต่ต้องฝึกไป เนอะๆ อะ!!! เอาเป็นว่า ดูแลตัวเองดีๆ กันนะทุกคน ขอให้รอดปลอดภัย #รอด รอด รอด”

โดยหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวของสาวหนิงถูกเผยแพร่ออกไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้อง-แฟนคลับ เข้ามาให้กำลังใจ ชื่นชม และเทคแคร์สาวเจ้าเป็นจำนวนมาก





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : ningpanita