“เป๊ก สัณณ์ชัย” รีวิวอาการหลังรับวัคซีนโควิดเข็มที่ 3

2021-07-02 15:35:06

“เป๊ก สัณณ์ชัย” รีวิวอาการหลังรับวัคซีนโควิดเข็มที่ 3

Advertisement


 
8 วันหลังรับวัคซีนโควิด-19 เข็มที่ 3 “เป๊ก สัณณ์ชัย” อัพเดตอาการหลังฉีดโมเดอร์นา พร้อมเผยเตรียมฉีดวัคซีนเข็มที่ 4 วันที่ 22 ก.ค. นี้

ออกมาอัพเดตอาการให้ได้ทราบแล้ว หลังจากที่อาทิตย์ที่ผ่านมาได้บินรลัดฟ้าไปฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 เป็นเข็มที่ 3 ที่สหรัฐอเมริกา สำหรับ “เป๊ก สัณณ์ชัย เองตระกูล” สามีของพิธีกร-นักแสดงสาว “ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล” ซึ่งก่อนหน้านี้หนุ่มเป๊กก็ได้เผยให้ได้ทราบว่าได้ฉีดซิโนแวค 2 เข็ม ที่ประเทศไทย ก่อนจะบินไปฉีดโมเดอร์นาที่อเมริกา





ล่าสุด (2 ก.ค. 2564) “เป๊ก สัณณ์ชัย” ก็ได้เผยอาการหลังรับวัคซีนโควิด-19 เข็มที่ 3 ให้แฟนๆ ได้ทราบผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า...

“8 วัน แล้วกับ Moderna เข็มที่ 3 ไม่มีอาการอะไรเลยนะครับ ใครที่เป็นกังวลว่าฉีดได้มั้ย ส่วนตัวผมคิดว่าไม่มีปัญหาอะไร เพราะได้ปรึกษาหมอมาจาก กทม. สามท่านแล้ว และหมอทางนี้ก็บอกว่า ฉีดอะไรได้ก็ฉีดไป อย่างน้อยก็ทำให้ไม่ไปแพร่เชื้อให้คนอื่น รึทำให้เราจากหนักเป็นเบา ที่สำคัญ ป้องกันการเสียชีวิตของตัวเอง ผมเองผ่าปอดข้างขวาไป 70 เปอร์เซ็นต์ เมื่อประมาณ 9 ปีที่แล้ว อะไรที่ทำแล้วไม่มีผลเสียต่อร่างกาย ก็คงต้องพยายามป้องกันให้เต็มที่ เข็ม 4 วันที่ 22 ก.ค. แล้วจะมาส่งข่าวนะครับ เป็นกำลังใจให้ทุกคนนะครับ”




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : pegliyah