สุดเศร้าลูกสาวติดโควิดดับคาบ้าน พ่อใจสลายกลายเป็นศพ

2021-07-02 10:17:46

สุดเศร้าลูกสาวติดโควิดดับคาบ้าน พ่อใจสลายกลายเป็นศพ

Advertisement

สุดเศร้าลูกสาวป่วยติดเตียงติดเชื้อโควิด-19 เสียชีวิตในบ้าน ผู้เป็นพ่อใจสลายเสียชีวิตตามไปอีกราย 

เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 2 ก.ค. ร.ต.อ.รัฐพล สุวรรณรัฐ รอง สว.(สอบสวน)​ สน.พญาไท ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ตกจากที่สูงเสียชีวิต 1 ราย และมีผู้เสียชีวิตในบ้านอีก 1 ราย ภายในอาคารพาณิชย์สูง 3 ชั้น ภายในซอยพญานาค ถนนบรรทัดทอง แขวงถนนเพชรบุรี เขตราชเทวี กทม. จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน  แพทย์ รพ.รามาธิบดี และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุลักษณะเป็นอาคารพาณิชย์สูง 3 ชั้น ที่บริเวณหน้าอาคารดังกล่าวพบศพชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมา นายเป็ด (นามสมมติ) อายุ  84 ปี สภาพนอนหงาย สว​มเสื้อแขนสั้น สีขาว กางเกงขายาว สีดำ มีบาดแผลถูกกระแทกที่ศีรษะ ตรวจสอบภายในบ้านพบศพหญิง 1 ราย ทราบชื่อต่อมา น.ส.ปลา (นามสมมติ)  อายุ 57 ปี ลูกสาวของนายเป็ด ซึ่งเป็นผู้ป่วยติดเตียง และเป็นผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 ทางเจ้าหน้าที่จึงปิดกั้นพื้นที่ และใช้ชุดปฏิบัติการเฉพาะทาง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายเป็ด น่าจะเกิดอาการโศกเศร้า เนื่องจาก น.ส.ปลา ลูกสาว ผู้ป่วยติดเตียงและติดเชื้อโควิด-19 ได้เสียชีวิตอยู่ภายในบ้าน จึงตัดสินใจกระโดดลงมาจากชั้น 2 ของอาคารเสียชีวิต เบื้องต้น ญาติไม่ติดใจการเสียชีวิต หลังจากนี้ เจ้าหน้าที่จะทำการสอบปากคำเพิ่มเติม ส่วนศพนายเป็ด ทางแพทย์ได้ทำการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ด้วยวิธีสวอป ผลไม่มีเชื้อ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูได้ส่งชันสูตรอย่างละเอียดที่รพ.รามาธิบดี เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต และตรวจสอบว่านายเป็ด ติดเชื้อโควิด-19 ด้วยหรือไม่ ส่วนศพ น.ส.ปลา​ ได้นำส่งไปประกอบพิธีที่วัดอภัยทายาราม (วัดมะกอก)​ ตามประสงค์ของญาติต่อไป